Nhận định trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng

Thắng trận, SHB Đà Nẵng sẽ tạm thời độc tôn vị trí đầu bảng tại vòng 3 LS V.League 1-2021...

Nhận định trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng

So với mùa giải trước, SHB Đà Nẵng đã khởi đầu hết sức hoàn hảo với 2 trận thắng. Đoàn quân của ông Lê Huỳnh Đức đang hướng đến trận thắng thứ ba khi tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Bên kia chiến tuyến, đặt kỳ vọng lớn nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại khởi đầu chưa tốt bằng 2 trận thua liên tiếp.

Trên lý thuyết, sự chênh lệch về phong độ cũng như tương phản về tinh thần đang nghiêng về SHB Đà Nẵng là yếu tố quan trọng để đoàn quân của ông Lê Huỳnh Đức được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

Không chỉ áp lực về mặt tâm lý, HLV Phạm Minh Đức còn đau đầu khi trung vệ Kelly bị treo giò. Rõ ràng, đối đầu với một hàng công có tốc độ và mạnh mẽ của SHB.ĐN thì HL.HT phải cần một đối trọng tương xứng. Nhiều khả năng, Trọng Sáng sẽ thay Kelly để đá trung vệ nhưng không dễ để khỏa lấp khoảng trống mà ngoại binh này để lại.

Có thể thấy, sức mạnh tấn công của SHB.ĐN phụ thuộc rất lớn vào Rafaelson. Cựu tiền đạo của Nam Định không chỉ là một chân sút cừ phách mà còn là chân chuyền cực kỳ chuẩn xác bởi lối chơi luôn đặt tinh thần đồng đội lên hàng đầu. Có những tình huống anh có thể dứt điểm nhưng Rafaelson vẫn chuyền cho đồng đội trong tư thế thuận lợi hơn.

Đây là điểm mà HL.HT chắc chắc đã nắm rõ và cần chú ý nếu như muốn hoàn tất mục tiêu 1 điểm trong chuyến làm khách này. Nếu Rafaelson bị bắt chặt, sức mạnh tấn công của SHB.ĐN sẽ bị giảm đi một nửa. Tất nhiên, HL.HT cũng cần phải để ý đến Đức Chinh, Gustavo khi cả 2 đều là những cầu thủ có bản năng săn bàn không phải hạng thường.

Nhìn tổng thể, SHB.ĐN đang nhỉnh hơn so với HL.HT trên mọi phương diện trong cuộc đối đầu này. Nhưng việc bổ sung tiền đạo Chevaughn hứa hẹn giúp cho đội khách cải thiện được sức mạnh hàng công, qua đó, giảm tải áp lực cho hàng thủ. Một khi HLV Phạm Minh Đức bày binh bố trận theo kiểu thực dụng như mùa giải vừa qua, SHB.ĐN sẽ không dễ chiến thắng.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Tiến Dụng, Almeida, A Hoàng, Công Nhật, Thanh Thịnh, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Huy Hùng, Đức Chinh, Rafaelson.

HL.HT: Quang Tuấn, Văn Nam, Trọng Sáng, Văn Long, Văn Vỹ, Văn Công, Akinade, Trung Học, Nhật Minh Quách Tân, Chevaughn.

Thành tích đối đầu

Nhận định trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng

Thành tích gần đây

SHB Đà Nẵng

Nhận định trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Nhận định trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng
Theo Bongdaplus

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast