Hyundai SantaFe 2021 lộ thiết kế mới hầm hố hơn

Các phiên bản Hyundai SantaFe nâng cấp 2021 được phát triển trên nền tảng công nghệ mới sẽ ra mắt trước tiên tại châu Âu vào cuối năm nay.

Sau khi bị bắt gặp chạy thử với lớp ngụy trang kín đáo hồi tháng 2/2020, hình ảnh đồ họa rõ nét đầu tiên của Hyundai SantaFe 2021 vừa được công bố bởi chính nhà sản xuất.

Mẫu SUV 7 chỗ của Hyundai có diện mạo mới hầm hố và dữ dằn hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí cao hơn trước và có sắp xếp các bóng LED mới. Cụm đèn định vị mang tạo hình chữ T thay vì kiểu móc câu như đời xe hiện tại.

Lưới tản nhiệt mở rộng hơn trước và có các đường viền trải dài sang 2 bên thân xe. Ngoài ra, cản trước cũng được hãng xe Hàn thiết kế to và thể thao hơn.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thiết kế mới hầm hố hơn

Thiết kế mới của Hyundai SantaFe 2021 trông dữ dằn hơn thế hệ hiện tại. Ảnh: Carscoops.

Bên cạnh thiết kế mới, những thông tin ban đầu về SantaFe 2021 cũng được Hyundai xác nhận.

Theo đó, dù được xem là phiên bản nâng cấp giữa đời của Hyundai SantaFe thế hệ thứ 4 nhưng các phiên bản sắp ra mắt lại được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới hoàn toàn.

Sau Hyundai Sonata 2020 ra mắt vào cuối năm trước, SantaFe 2021 là dòng SUV đầu tiên được phát triển từ nền tảng động cơ, khung gầm mới của tập đoàn Hyundai Motor.Điều này hứa hẹn mang đến khả năng vận hành tốt hơn cũng như cải thiện thêm tính an toàn và khả năng xử lý cho người lái.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thiết kế mới hầm hố hơn

Hyundai SantaFe 2021 chạy thử trên điều kiện đường tuyết. Ảnh: Carscoops.

Dự kiến, Hyundai SantaFe 2021 sẽ có cả tùy chọn động cơ hybrid và hybrid cắm sạc bên cạnh các model sử dụng động cơ xăng và động cơ diesel như hiện tại. Các model SantaFe 2021 được lên kế hoạch ra mắt tại châu Âu vào tháng 9 tới đây, trong khi thời gian ra mắt tại Mỹ và các thị trường khác chưa được xác nhận.

Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe thế hệ thứ 4 ra mắt từ đầu 2019 và nằm ở phân khúc xe 7 chỗ. SantaFe là đối thủ cạnh tranh cùng Honda CR-V, Mazda CX-8, Peugeot 5008, Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast