ISchool - Đầu tư cho con hiệu quả

(Baohatinh.vn) - Sáng 21/5, Trường mầm non quốc tế iSchool Hà Tĩnh tổ chức hội thảo ưu đãi tài chính giáo dục đầu tư cho con hiệu quả.

ischool dau tu cho con hieu qua

Đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng chia sẻ kinh nghiệm về đầu tư cho con hiệu quả

Để chia sẻ những băn khoăn, lo lắng cho các bậc phụ huynh khi con chuẩn bị vào lớp 1, hội thảo đã nghe Tiến sỹ Đinh Quang Nương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc đầu tư cho con ngay từ bậc học đầu đời. Trong đó nhấn mạnh việc trang bị ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh; rèn luyện kỹ năng mềm, như: kỹ năng sống, khả năng tự tin, giao tiếp, làm việc nhóm; yếu tố văn hoá...

Hội thảo cũng đã cung cấp cho các bậc phụ huynh những thông tin chương trình học và ưu đãi tài chính khi tham gia học tại iSchool.

Đây là năm đầu tiên iSchool Hà Tĩnh triển khai chương trình giáo dục tiểu học trên địa bàn tỉnh. Chương trình giảng dạy sẽ theo khung chương trình của Bộ GD&ĐT và của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, nhưng được giảng dạy theo hướng tinh giảm, trọng tâm, theo chủ đề; chú trọng các chương trình tiếng Anh theo chuẩn, chương trình ngoại khoá phong phú, kỹ năng sống và giá trị sống.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast