10 mỹ nhân quyến rũ trên màn ảnh rộng 2016

Các nữ siêu anh hùng cùng một số nhân vật như Mia Dolan của “La La Land”, Marianne Beauséjour của “Allied” đã “đốt cháy” màn bạc trong năm qua bằng vẻ đẹp của họ.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Vanessa (Morena Baccarin) trong Deadpool: Cô gái và gã lính đánh thuê dẻo miệng Wade Wilson / Deadpool (Ryan Reynolds) trở thành người yêu của nhau sau lần gặp gỡ tại quầy bar. Vanessa không chỉ xinh đẹp, thông minh, mà còn rất hợp tính Wilson. Nhưng trên hết, cô khiến Deadpool cảm động vì đã chấp nhận gã, ngay cả khi bị biến dạng khuôn mặt. Trong năm qua, Morena Baccarin còn sắm vai người yêu của Trung úy James Gordon ở series truyền hình kể về quê nhà của Batman là Gotham. Ảnh: Fox.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Elizabeth Bennet (Lily James) trong Pride + Prejudice + Zombies: Ở phiên bản chuyển thể cải biên từ tác phẩm văn học kinh điển Kiêu hãnh & Định kiến, các chị em nhà Bennet được rèn luyện… kung fu từ nhỏ để chiến đấu lại bọn thây ma khát máu. Tính cách quyết đoán cùng mối tình trắc trở giữa cô em út Elizabeth Bennet và nhà quý tộc trẻ Fitzwilliam Darcy (Sam Riley) thêm một lần nữa được tái hiện, nhưng là khi họ trở thành đôi “sát thủ giết zombie”. Vai diễn mới giúp nàng “Lọ Lem” của bộ phim Cinderella (2015) nhận được nhiều lời khen khi đã có tiến bộ trong diễn xuất. Ảnh: Lionsgate.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Wonder Woman (Gal Gadot) trong Batman v Superman: Dawn of Justice: Nữ hoàng vùng Amazon xuất hiện đầy bất ngờ khi Batman cùng Superman chuẩn bị đương đầu với quái vật Doomsday. Không chỉ sở hữu hình thể mạnh mẽ, nóng bỏng, cô còn mang trong mình khả năng chiến đấu hết sức đáng gờm. Thông qua vai diễn, Gal Gadot cho thấy mình không đơn thuần là “bình hoa di động”, và vai Wonder Woman dường như được “đo ni đóng giày” cho cựu hoa hậu Israel. Ảnh: Warner Bros.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) trong Captain America: Civil War: Không còn thuộc phe đối địch như ở Avengers: Age of Ultron (2015), “nữ phù thủy áo đỏ” giờ là một trong số tân binh dưới quyền Captain America (Chris Evans). Trong bộ phục trang mới, nàng mất đi vẻ hoang dại, nhưng đồng thời trở nên thêm chín chắn và quyến rũ. Do chưa thể kiểm soát năng lực điều khiển vật chất và dẫn đến thương vong ngoài ý muốn, Scarlet Witch bị quản thúc bởi The Vision. Chi tiết tiếp tục là ẩn ý cho mối quan hệ tình cảm giữa họ như ở nguyên tác truyện tranh. Ảnh: Disney.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Psylocke (Olivia Munn) trong X-Men: Apocalypse: Là siêu anh hùng chính nghĩa trong comic, nhưng ở phần phim mới nhất của series X-Men, nữ hiệp lại vào vai phản diện. Lần này, Psylocke cùng ba dị nhân khác gồm Angel (Ben Hardy), Magneto (Michael Fassbender) và Storm (Alexandra Shipp) hợp thành nhóm Tứ Kỵ sĩ, phò trợ dị nhân cổ đại Apocalypse (Oscar Isaac) trong kế hoạch xóa sổ nhân loại của hắn. Cô gái sở hữu thân hình sexy, bộ đồ chiến đấu gợi cảm, và có lối chiến đấu linh hoạt như các ninja. Khả năng đặc biệt của Psylocke là dùng năng lượng để tạo ra vũ khí như kiếm và roi. Ảnh: Fox.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Jesse (Elle Fanning) trong The Neon Demon: Cô em gái của Dakota Fanning tận dụng vẻ đẹp ngây thơ khi hóa thân thành nhân vật chính trong bộ phim giật gân của đạo diễn Nicholas Winding Refn. Vốn là một thiếu nữ 16 tuổi từ tỉnh lẻ lên thành phố, Jesse theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Nhân vật tương đối phức tạp, khi ẩn sâu dưới gương mặt thiên thần là nhiều góc khuất tâm lý. Song, công bằng mà nói, Jesse tạo được điểm nhấn là nhờ cách xây dựng kịch bản khôn khéo, còn bản thân Elle Fanning diễn còn khá cứng. Ảnh: Amazon Studios.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Harley Quinn (Margot Robbie) trong Suicide Squad: Bóng hồng của Joker có lần “chào sân” màn ảnh rộng, và lập tức trở thành “cục nam châm hút fan” nhờ sự sexy khó cưỡng. Cũng như các ác nhân khác trong phim, Harley Quinn bất đắc dĩ phải tham gia Biệt đội Cảm tử nhằm bảo vệ hòa bình thế giới. Với độ điên không hề kém cạnh gã bạn trai, nàng hề là nhân tố gây cười, nhưng đồng thời là một trong những thành viên chiến đấu tích cực nhất. Cô thực chất có nhiều cảm xúc phức tạp, chứ không đơn thuần vô tư như vẻ bề ngoài. Ảnh: Warner Bros.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Queenie Goldstein (Alison Sudol) trong Fantastic Beasts and Where to Find Them: Khác với cô chị hay cau có Tina (Katherine Waterson), Queenie sở hữu mái tóc vàng óng cùng nụ cười như biết nói. Cô gái trẻ là một phù thủy thông thạo Chiết tâm bí thuật, giúp bản thân có thể đọc suy nghĩ của người xung quanh. Cô phải lòng gã người phàm Jacob Kowalski (Dan Foggler) bởi biết rằng chàng béo rất thật thà, tốt bụng. Chuyện tình của “đôi đũa lệch” rất được công chúng yêu thích, bởi họ đáng yêu hơn cả đôi nhân vật chính Newt Scamander - Tina Goldstein. Ảnh: Warner Bros.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Marianne Beauséjour (Marion Cotillard) trong Allied: Ở tác phẩm lấy đề tài Thế chiến thứ II, minh tinh người Pháp tỏ ra vượt trội hơn Brad Pitt. Họ sắm vai đôi mật vụ của quân Đồng minh, trở nên yêu nhau sau phi vụ thành công tại Bắc Phi năm 1942. Song, người vợ dần dà bị nghi ngờ là gián điệp của Phát xít Đức, khiến người chồng trở nên thấp thỏm, bối rối. Bằng nét quyến rũ đặc trưng cùng khả năng diễn xuất thuyết phục, Marion Cotillard đưa người xem đi tới nhiều bất ngờ. Nhân vật của cô đại diện cho mẫu phụ nữ gan dạ và dũng cảm, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ người mình yêu. Ảnh: Paramount.

10 my nhan quyen ru tren man anh rong 2016

Mia Dolan (Emma Stone) trong La La Land: Cùng bế tắc trên con đường theo đuổi đam mê, gã nhạc công Sebastian và nàng diễn viên nghiệp dư Mia phải lòng nhau ở “thành phố đầy sao” Los Angeles. Nhưng khi đang đắm chìm trong tình yêu, họ nhận ra rằng hạnh phúc ngọt ngào ấy có thể sẽ ngăn cản giấc mơ, và buộc phải đưa ra quyết định về chuyện tình của mình. Mia không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, mà thực chất còn rất tài năng. Emma Stone đã khéo léo hóa thân thành nhân vật, và dành cho Mia giọng hát đầy nội lực, cảm xúc. Ảnh: Summit.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast