Mourinho chuẩn bị gói đồ đạc, rời Real Madrid

HLV đương nhiệm của Real bị phát hiện đi mua thùng đựng đồ ở một gian hàng Ikea tại Madrid.

Trong một chương trình độc quyền, trang tin Punto Pelota hôm qua phát một chương trình đặc biệt về nhà cầm quân được cho là sắp rời Real Madrid để trở lại Chelsea.

Theo đó, Punto Pelota cử người theo dõi Mourinho và phát hiện ông này cùng một người đàn ông khác hói đầu tìm đến gian hàng của hãng đồ gia dụng Ikea ở Alcorcun, vùng ngoại ô phía Tây Nam Madrid lúc 12h trưa qua (giờ địa phương).

Mourinho (áo đen) đi mua đồ ở gian hàng của Ikea. Phía sau là người đàn ông lạ mặt mang đồ giúp ông. Ảnh: Twitter.
Mourinho (áo đen) đi mua đồ ở gian hàng của Ikea. Phía sau là người đàn ông lạ mặt mang đồ giúp ông. Ảnh: Twitter.

Tại đây, Mourinho cùng nhân vật lạ mặt kia mua cả thảy 200 euro cho các món hàng gồm hộp carton và băng dán. Những món đồ này, như Punto Pelota đặt câu hỏi "nếu không phải để phục vụ việc di chuyển thì Mourinho mua về để làm gì?"

Tại gian hàng của Ikea, nhiều người thấy Mourinho và đã xin chụp hình cùng ông, nhưng HLV của Real Madrid chỉ nhận lời chụp hình với trẻ em.

Mourinho được cho là sẽ rời Real Madrid cuối mùa này sau khi thất bại ở bán kết Champions League ba mùa liên tiếp. Ông đã ám chỉ đến việc trở lại làm việc ở Anh sau trận bán kết lượt về với Dortmund và nói rằng ở Tây Ban Nha ông bị ghét.

Trong trận thắng Valladolid trên sân nhà 4-3 cuối tuần qua, các CĐV Real đã liên tục réo tên Mourinho và la ó, còn bản thân "Người Đặc Biệt" thì lạnh lùng tảng lờ, không có biểu hiện vui mừng sau các bàn thắng của đội nhà.

Theo VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast