Eurowindow trao tặng 90 triệu đồng cho đối tượng chính sách Hà Tĩnh

Chương trình "Màu hoa đỏ 2011" do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Eurowindow vừa đến tặng 30 sổ tiết kiệm trị giá 90 triệu đồng cho các gia đình chính sách Hà Tĩnh.

Trước đó, BTC chương trình đã tặng hàng trăm sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đại diện Eurowindow trao quà cho các gia đình chính sách
Đại diện Eurowindow trao quà cho các gia đình chính sách

Riêng tỉnh Hà Tĩnh, chương trình "Màu hoa đỏ 2011" đã tặng 30 suất quà, trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cho 30 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đại diện Ban tổ chức chương trình đã phối hợp với cấp uỷ, chính quyền các địa phương và các doanh nghiệp ủng hộ chương trình đi thăm hỏi và tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại một số địa phương trong tỉnh.

Cũng dịp này, Ngân hàng CP Ngoại thương Chi nhánh Can Lộc đã trao 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Lãnh đạo Ngân hàng đã ân cần động viên thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast