Tiger Woods rút khỏi Masters

Cựu số một thế giới thừa nhận đã làm tất cả mọi cách để có thể tham dự major đầu tiên trong năm nhưng không thể.

Năm thứ hai liên tiếp, Tiger Woods đợi đến phút chót để hy vọng đủ thể lực tham dự Masters nhưng một lần nữa vắng mặt.

Lần gần nhất golfer cựu số một thế giới thi đấu là giải Dubai Desert Classic, nơi anh phải rút lui sau vòng một ngày 2/2 vì tái phát chấn thương lưng. Khi tên của Woods xuất hiện trong lịch phỏng vấn hôm 4/3 vừa qua, nhiều người đã hy vọng anh có thể thi đấu ở Augusta.

tiger woods rut khoi masters

Woods tiếp tục vắng mặt ở Masters. Ảnh: PA.

"Thật không may là tôi sẽ không tham dự Masters năm nay. Tôi đã làm mọi thứ để có thể thi đấu nhưng quá trình trị liệu ở lưng chưa cho phép tôi sẵn sàng bước vào một giải đấu", Woods thông báo trên trang web của anh.

Woods xác nhận anh sẽ tham dự bữa tối cho các nhà vô địch Masters trong quá khứ diễn ra vào thứ Ba. Năm nay, bữa tiệc do Danny Willett, nhà vô địch năm 2016, tổ chức.

"Tôi đặc biệt thất vọng bởi vì với tôi, đây là một dịp kỷ niệm đặc biệt, sự kiện gợi lại những ký ức tuyệt vời. Tôi không thể tin là đã 20 năm từ khi tôi giành chiếc Áo khoác xanh đầu tiên", Woods bày tỏ.

"Tôi chưa có lịch khi nào sẽ trở lại nhưng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực một cách kiên nhẫn để bình phục. Tôi muốn trở lại sân đấu sớm nhất có thể", cựu số một thế giới thông báo thêm.

Woods thực hiện hai ca phẫu thuật lưng vào năm 2015 và chấm dứt 15 tháng không thi đấu khi tham dự Hero World Challenge vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, anh bị tái phát chấn thương và lại phải ngồi ngoài, chưa hẹn ngày trở lại.

Theo Vĩnh San/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast