Công ty Autobahn VAG hỗ trợ trường học miền núi 25.000 USD

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (31/5), Công ty Autobahn VAG (Hàn Quốc) phối hợp Công ty TNHH Du học Alivina tổ chức trao tài trợ dự án xây dựng công trình vệ sinh cho Trường THPT Hàm Nghi (Hương Khê, Hà Tĩnh).

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Autobahn VAG đã tài trợ dự án xây dựng công trình vệ sinh cho Trường THPT Hàm Nghi với số vốn 25.000 USD (tương đương 567 triệu đồng), trong đó, 100% vốn viện trợ phi chính phủ nước ngoài. Thông qua Công ty TNHH Du học Alivina, dự án bắt đầu khởi công từ tháng 6/2018.

Công ty Autobahn VAG hỗ trợ trường học miền núi 25.000 USD

Công ty Autobahn VAG (Hàn Quốc) trao tài trợ dự án cho Trường THPT Hàm Nghi

Sau khi được nâng cấp, xây mới, công trình sẽ được bổ sung nhiều thiết bị hiện đại, bảo đảm cơ sở vật chất an toàn sạch sẽ, phục vụ nhu cầu của học sinh, giáo viên nhà trường. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ chính của Trường THPT Hàm Nghi với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho học sinh được phát triển toàn diện.

Công ty Autobahn VAG hỗ trợ trường học miền núi 25.000 USD

Ông Younchan Kim - Chủ tịch Công ty Autobahn VAG mong muốn dự án sẽ góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục cho nhà trường

Trước đó, tháng 12/2017, Công ty Autobahn VAG cùng Công ty TNHH Du học Alivina cũng đã tổ chức trao tặng hơn 62 triệu đồng cho Trường THPT Ham Nghi để khen thưởng học sinh nghèo vượt khó và thành lập CLB ngoại ngữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast