Hà Tĩnh giành 1 HCV, 2 HCB ngày đầu Giải Điền kinh trẻ quốc gia

(Baohatinh.vn) - Giải Vô địch điền kinh trẻ quốc gia năm 2016 do Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp với Sở VHTT&DL tỉnh Vĩnh Long tổ chức từ ngày 20 – 23/8/2016.

ha tinh gianh 1 hcv 2 hcb ngay dau giai dien kinh tre quoc gia

BTC trao HCV cho VĐV Trần Thị Thắm

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đoàn VĐV Hà Tĩnh đã thi đấu xuất sắc giành được 1 HCV của VĐV Trần Thị Thắm ở nội dung 800m; 2 HCB của VĐV Lê Đình Tuấn ở nội dung 5.000m và nhóm VĐV: Ngô Ngọc Sơn, Thái Hoàng San, Trần Đình Sơn, Nguyễn Văn Trọng ở nội dung tiếp sức tiếp sức nam 4x400m.

Giải năm nay thu hút sự gần 400 VĐV đến từ 48 đơn vị trong cả nước. Các vận động viên thi đấu tranh 48 bộ huy chương, trong đó 24 nội dung nam và 24 nội dung nữ.

Hà Tĩnh có 8 VĐV (6 VĐV nữ, 2 VĐV nam) tham gia thi đấu. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng quyết tâm cao, tin tưởng và mong rằng các VĐV tỉnh nhà tiếp tục thi đấu tốt, giành được nhiều huy chương cho thể thao Hà Tĩnh trong những ngày tiếp theo.

Giải đấu được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo VĐV trẻ tại các Trung tâm, các trường năng khiếu... thuộc các tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc, đồng thời tuyển chọn các vận động viên xuất sắc, bổ sung vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 29 năm 2016.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast