Bắt băng trộm xe máy xuyên tỉnh luôn thủ dao trên người

(Baohatinh.vn) - Mang chiếc xe máy vừa ’chôm’ được ở huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), 3 thanh niên ở Hương Khê tiếp tục xuống thành phố Hà Tĩnh “săn mồi” nhưng khi chưa kịp thực hiện hành vi thì đã bị công an bắt gọn.

bat bang trom xe may xuyen tinh luon thu dao tren nguoi

Các đối tượng (từ trái sang: Minh, Quyết, Tới) cùng phương tiện và hung khí trên người

Hồi 22h30 tối 18/5, Tổ Tuần tra thuộc Trung đội cơ động chiến đấu - Công an thành phố phát hiện 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm ngồi trên 1 chiếc xe máy lưu thông ở tuyến đường Vũ Quang (phường Trần Phú) nên đã ra tín hiệu dừng xe.

Thấy 3 đối tượng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện và có biểu hiện nghi vấn, nhất là ổ khóa xe máy có dấu hiệu bị cạy phá, Tổ tuần tra liền khám xét hành chính về người lẫn phương tiện thì phát hiện 1 con dao rựa kẹp bên hông xe, trong người các đối tượng còn 1 con dao nem dài khoảng 40cm và 1 vam phá khóa.

Xác định tính chất nguy hiểm, Tổ công tác huy động thêm lực lượng và dẫn giải 3 đối tượng về Công an thành phố bàn giao cho Đội Cảnh sát hình sự đấu tranh làm rõ.

bat bang trom xe may xuyen tinh luon thu dao tren nguoi

Bước đầu, 3 đối tượng là Đinh Văn Minh (SN 1995), Nguyễn Đình Quyết (SN 1997) cùng trú ở xóm 8, xã Hương Đô; Trần Văn Tới (SN 1997) trú ở xóm 8, xã Hương Thủy (huyện Hương Khê) tỏ ra lì lợm và ngoan cố. Song, bằng các biện pháp nghiệp vụ của điều tra viên, bọn chúng đã khai nhận: Trước đó, cả 3 chạy xe máy vào tận Tuyên Hóa (Quảng Bình) trộm được chiếc xe máy hiện đang đi. 

Với ý đồ tiếp tục “chôm” thêm xe, cả nhóm dùng chính chiếc xe vừa trộm được chạy xuống địa bàn thành phố Hà Tĩnh nhưng mới đến đường Vũ Quang (phường Trần Phú) thì đã bị bắt giữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast