Quảng Cáo Việt - Chuyên gia công chữ nổi Inox đẹp tại TPHCM

(Baohatinh.vn) - Quảng Cáo Việt là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các loại vật tư quảng cáo, chất lượng trên thị trường. Trong số các loại sản phẩm được sản xuất, chữ nổi inox là dòng sản phẩm được nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng khi làm bảng quảng cáo.

Thiết kế, gia công chữ nổi Inox đẹp, chất lượng tại Quảng Cáo Việt

Chữ nổi inox sở hữu độ bền cao, sáng bóng thì mới đẹp. Do đó, nó được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thi công, lắp đặt cho công trình. Điều này đã phần nào kích thích nhu cầu sử dụng chữ nổi inox ngày càng gia tăng trong bối cảnh phát triển của ngành công nghiệp xây dựng hiện nay.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Công ty Quảng Cáo Việt: “Chữ nổi Inox là loại vật liệu được rất nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng. Sản phẩm có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều loại hình công trình khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Với đặc điểm này, các dòng chữ nổi inox chất lượng cao được rất nhiều người săn đón và tìm mua mỗi khi có nhu cầu sử dụng”.

Quảng Cáo Việt - Chuyên gia công chữ nổi Inox đẹp tại TPHCM

Đến với đơn vị Quảng Cáo Việt, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tại đây chuyên cung ứng các loại chữ nổi Inox cao cấp, được kiểm định chặt chẽ với các chứng nhận quốc tế. Nhờ đó, khi được phân phối đến tay người tiêu dùng, sản phẩm luôn đảm bảo sự hoàn thiện tuyệt đối với độ bền cao vượt trội.

Không những thế, công ty Quảng Cáo Việt còn gia công đa dạng các loại chữ nổi Inox với nhiều mẫu mã và kiểu dáng ấn tượng. Đảm bảo đáp ứng được xu hướng trên thị trường và thị hiếu của người dùng. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bản thân, cũng như doanh nghiệp, tổ chức.

Ngoài ra, tất cả sản phẩm chữ nổi Inox của đơn vị Quảng Cáo Việt còn được chế tạo bởi các loại máy móc hiện đại, tối tân. Đi cùng với đó là quy trình sản xuất bài bản, chuyên nghiệp. Với đặc điểm này, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng các loại chữ nổi Inox cao cấp, hoàn thiện cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

Các sản phẩm chữ nổi Inox đẹp, ấn tượng tại đơn vị Quảng Cáo Việt

Xưởng sản xuất của đơn vị Quảng Cáo Việt gia công đa dạng các loại chữ nổi Inox đẹp, ấn tượng. Ví dụ, có thể kể đến như:

- Chữ nổi Inox 201: Chữ nổi Inox 201 là dòng sản phẩm dễ tạo hình theo các mẫu thiết kế có sẵn. Do đó, nó được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo, chế tạo đồ dùng và trang trí nội thất.

Quảng Cáo Việt - Chuyên gia công chữ nổi Inox đẹp tại TPHCM

- Chữ nổi sơn tĩnh điện: Được chế tạo bằng công nghệ hiện đại với yêu cầu kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi trình độ cao. Sau khi được gia công hoàn thiện, sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối với độ bền bỉ vượt trội.

- Chữ nổi Inox Mica: Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 chất liệu cao cấp, đó là Inox và Mica. Sản phẩm mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian công trình sau khi được ứng dụng.

- Chữ nổi Inox mờ: Trước mọi tác động tiêu cực của yếu tố thời tiết và môi trường, chữ nổi Inox mờ luôn giữ nét đẹp như mới và ít bị ăn mòn.

- Chữ nổi Inox vàng xước: Chữ nổi Inox vàng xước được gia công bằng chất liệu Inox 304 cao cấp. Đảm bảo mang đến độ bền cao sau nhiều năm thi công, lắp đặt.

Quảng Cáo Việt - Chuyên gia công chữ nổi Inox đẹp tại TPHCM

- Một số sản phẩm khác: Ngoài các sản phẩm vừa nêu, khách hàng còn có thêm các sự lựa chọn ưu việt như: chữ nổi Inox trắng bóng, chữ nổi Inox vàng trên đá hoa cương, chữ nổi Inox chân Mica,... Tất cả các vật liệu này đều được gia công một cách hoàn thiện với chất lượng cao, hoàn hảo.

Lợi ích khi gia công chữ nổi Inox cao cấp tại Quảng Cáo Việt

Khi lựa chọn đơn vị Quảng Cáo Việt, khách hàng sẽ được cung cấp các quyền lợi như:

- Được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ thiết kế chữ nổi Inox theo đúng yêu cầu thi công, lắp đặt của công trình.

- Xưởng sản xuất được trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc tối tân. Đảm bảo khả năng gia công sản phẩm hoàn thiện và đúng tiến độ bàn giao.

- Sản phẩm phân phối đến tay khách hàng đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt và chặt chẽ. Điều này nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các mẫu chữ nổi của công ty.

- Đơn vị Quảng Cáo Việt cung cấp nhiều dịch vụ, chính sách như: bảo hành, bảo dưỡng, vận chuyển, sửa chữa,... Đảm bảo mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi đặt mua thiết bị.

- Ngoài ra, với giá vật tư hợp lý, quý khách còn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm thiết bị tại đây.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Quảng Cáo Việt

- Website: Quảng Cáo Việt

- Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474

- Email: sale@trangtri360.com

- Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức

- Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast