Prudential trao thiết bị cho trường học vùng lũ Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Ngày 6/12, tại xã Hà Linh, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Quỹ Phòng chống thiên tai miền Trung, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hà Tĩnh tổ chức trao tặng trang thiết bị dạy học cho hai trường mầm non thuộc huyện Hương Khê.

prudential trao thiet bi cho truong hoc vung lu huong khe

Công ty Prudential Việt Nam đã trao tặng các trang thiết bị phục vụ giảng dạy như: giá sách, giá đựng đồ chơi - học liệu, tủ đựng đồ cá nhân cho học sinh, sạp giường cho trẻ… cho 2 trường Mầm non Hà Lĩnh và Mầm non Hương Thủy với tổng giá trị tài trợ 250 triệu đồng.

Các trận lũ lụt vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho các địa phương Hà Tĩnh nói chung, huyện Hương Khê nói riêng. Nhiều trường học bị ngập lụt làm hư hỏng nghiêm trọng các thiết bị của trường học, ảnh hưởng đến công tác dạy học của thầy trò các nhà trường.

Để góp phần hỗ trợ và khắc phục phần nào hậu quả do lũ lụt để lại, sớm đưa công tác dạy và học đi vào ổn định, Công ty Prudential đã tiến hành thực địa và tài trợ thiết bị dạy học cho hai trường Mầm non thuộc xã Hà Linh và Hương Thủy nhằm giúp hoạt động dạy học tốt hơn.

Sau trận lũ lịch sử giữa tháng 10 và 11 vừa qua, Công ty Prudential Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Cụ thể như trao tặng trang thiết bị phục vụ giảng dạy, đồ dùng học tập, lắp đặt phòng máy tính mới cho các trường mầm non và tiểu học tại huyện Minh Hóa, Quảng Bình và tại địa bàn các huyện Quỳ Châu, Tương Dương - tỉnh Nghệ An; tặng quà và ủng hộ tiền mặt cho các hộ nghèo.

Đến nay, toàn bộ chi phí hỗ trợ khẩn cấp trong các đợt bão lũ liên tiếp vừa qua của đơn vị lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast