Đại hội MTTQ huyện Kỳ Anh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2014 - 2019

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/5, UBMTTQ huyện Kỳ Anh long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIX nhiệm kỳ 2014 - 2019. Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Văn Thạch tới dự.

Với phương châm: đoàn kết là sức mạnh, là động lực to lớn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, KT-XH của địa phương, nhiệm kỳ qua, MTTQ các cấp ở huyện Kỳ Anh luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động gắn với nhiều cuộc vận động lớn, tạo sức lan tỏa rộng, trở thành phong trào thi đua yêu nước trong các cấp, ngành, đoàn thể, các khu dân cư và trong mọi tầng lớp nhân dân. Từ đó, thực hiện có hiệu quả phương châm huy động sức dân để lo cho dân, tạo được niềm tin trong nhân dân, trở thành nhân tố quan trọng đảm bảo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

Đại hội đã thảo luận đề ra các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện giai đoạn 2014 - 2019, trong đó tập trung phát huy nội lực, “lấy sức dân để lo cho dân”, bảo vệ quyền làm chủ của nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, góp phần xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa cấp uỷ Đảng, chính quyền với nhân dân; vận động nhân dân thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM...

Với tinh thần dân chủ, đại hội hiệp thương bầu 69 ủy viên UBMTTQ Kỳ Anh nhiệm kỳ 2014 -2019.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast