Đá 10 người, tuyển Việt Nam vẫn thắng QNK Quảng Nam 4-0

Chiều 3/11, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB QNK Quảng Nam trên sân Bình Dương, và dù chỉ thi đấu với 10 người trong hiệp 2, nhưng thầy trò HLV Miura vẫn có trận thắng đậm 4-0.

Hải Anh (áo trắng) đã lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước QNK Quảng Nam - Ảnh: Nhã Uyên
Hải Anh (áo trắng) đã lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước QNK Quảng Nam - Ảnh: Nhã Uyên

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra trong cơn mưa tầm tã, và điều này đã ảnh hưởng không ít đến việc thi triển kỹ thuật của cầu thủ hai đội. Trận này, HLV Miura “cất” 6 cầu thủ vừa được cho về thi đấu ở CLB B.Bình Dương là Công Vinh, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Phước Tứ, Anh Đức cùng thủ môn Vĩnh Lợi trên khán đài, nhưng tuyển Việt Nam vẫn chơi lấn lướt hẳn.


Rút kinh nghiệm ở trận giao hữu với U23 Bahrain những ngày trước, các học trò của HLV Miura đã chơi tấn công nhanh, dứt khoát hơn nhiều so với lối đá rườm rà bị ông thấy người Nhật phê bình trước đó.


Phút 16, trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Văn Quyết mở tỷ số 1-0 của trận đấu. Sau đó đến phút 35, Hải Anh nâng tỷ số lên 2-0, và trước khi hiệp 1 kết thúc, Đinh Thanh Trung kịp ghi bàn thắng thứ 3 cho ĐT Việt Nam.


Sang hiệp 2, HLV Miura khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ tung vào sân có 10 cầu thủ. Lý giải về điều này, ông Miura cho biết, việc chơi thiếu người là do muốn các cầu thủ của mình tập trung hơn vào việc phòng ngự, bởi các tuyển thủ Việt Nam thường rất hay chểnh mảng mỗi khi dẫn bàn cách biệt.


Dù chỉ đá với 10 cầu thủ trên sân, nhưng tuyển Việt Nam vẫn lấn lướt và phút 85, Hải Anh ghi bàn thắng thứ hai ở trận đấu này khi nâng tỷ số lên 4-0, dù thực tế anh đã bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội mười mươi để nới rộng khoảng cách tỷ số trong suốt trận đấu.


Chiều nay 4/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội Sinh viên Hàn Quốc tên sân Thống Nhất.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast