Nối gót Djokovic, Azarenka sớm thành cựu vô địch

Sau cú sốc tối qua khi nhà đương kim vô địch Djokovic dừng bước tại tứ kết thì ngày hôm nay ở nội dung đơn nữ đương kim vô địch Vitoria Azarenka cũng đã vấp phải thất bại tại tứ kết và sớm trở thành nhà cựu vô địch.

Ngày hôm qua, tay vợt 3 năm liên tiếp vô địch nội dung đơn nam Novak Djokovic đã thất bại trước hạt giống số 8 Wawrinka. Đó là cú sốc lớn của Úc mở rộng năm nay, tuy nhiên dường như giải đấu này còn chưa hết những bất ngờ khi mà tay vợt nữ vô địch 2 năm liên tiếp Vitoria Azarenka cũng không thể vượt qua được vòng tứ kết, cô thất bại trước hạt giống số 5 A.Rawanska (6-1 5-7 6-0).

Azarenka đã trở thành nhà cựu vô địch

Azarenka đã trở thành nhà cựu vô địch

Cũng tương tự như trường hợp của Nole, Azarenka cũng phải đối đầu với một đối thủ nằm trong tốp 10 ngay vòng tứ kết và thành tích đối đầu của cô trước đối thủ người Ba Lan cũng khá tốt. Với việc hàng loạt các tay vợt mạnh như hạt giống số 1 Serena Williams hay hạt giống số 3 Maria Sharapova phải dừng bước thì nhiều người đã nghĩ rằng Vika sẽ dễ dàng hơn trên con đường chinh phục chức vô địch lần 3, nhưng đáng tiếc rằng á quân Wimbledon 2012 lại có một trận đấu qua hay để chặn đứng giấc mơ của tay vợt người Belarus.

A.Rawanska có một trận đấu thi đấu chắc chắn và giành chiến thắng một cách xứng đáng. “Tôi chắc rằng đây là trận tứ kết tốt nhất từng có”, A.Rawanska tươi cười hạnh phúc nói sau trận đấu. “Tôi từng thi đấu một vài trận tứ kết trước và tự nói với bản thân mình rằng một ngày nào đó tôi phải vượt qua để tiến vào bán kết, chung kết. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được việc đó”.

“Đối đầu với cô ấy luôn rất khó khăn, tôi từng thua cô ấy rất nhiều lần trước đây, tôi cũng biết rằng cô ấy là một tay vợt tuyệt vời, rất chắc chắn nhưng ngày hôm nay tôi đã chơi với khả năng tốt nhất”. Đối thủ của A.Rawanska tại bán kết sẽ là hạt giống số 20 Dominika Cibulkova. Tay vợt người Slovakia đang thăng hoa mạnh mẽ, vòng trước cô đánh bại Sharapova còn vòng đấu vừa diễn ra, cô đã hạ gục hạt giống số 11 Simon Halep (6-3 6-0).

Nguồn Dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast