Liverpool trở lại mạch thắng, Arsenal hòa như thua

Liverpool, Milan, Barcelona đều giành 3 điểm trọn vẹn; Arsenal ngậm ngùi chia điểm với Leicester City, Real Madrid thua ngược... là những tin nổi bật đến 6h30 ngày 1/9.

Liverpool cười vang, Arsenal chán nản sau trận hòa như thua trước Leicester
Liverpool cười vang, Arsenal chán nản sau trận hòa như thua trước Leicester

Bóng lăn đêm qua

Vòng 3 Premier League

Aston Villa 2-1 Hull City (VIDEO)

Tottenham 0-3 Liverpool (VIDEO)

Leicester 1-1 Arsenal (VIDEO)

Vòng 2 La Liga

Villarreal 0-1 Barcelona (VIDEO)

Real Sociedad 4-2 Real Madrid (VIDEO)

Deportivo 2-2 Vallecano

Vòng 1 Serie A

Atalanta 0-0 Verona

Milan 3-1 Lazio (VIDEO)

Udinese 2-0 Empoli

Cesena 1-0 Parma

Genoa 1-2 Napoli

Torino 0-0 Inter

Vòng 1 Bundesliga

Mainz 0-0 Hannover

Freiburg 0-0 M’Gladbach

Vòng 4 Ligue 1

Bordeaux 1-1 Bastia

Metz 2-1 Lyon

PSG 5-0 St.Etienne

Vòng 4 giải VĐQG Hà Lan

PSV 2-0 Vitesse

HLV Miura: "Nếu tập luyện tốt, các cầu thủ Việt Nam không kém gì cầu thủ châu Âu"

Trong những ngày này, ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U23 Việt Nam (2/9) và ĐT Hong Kong (6/9). Chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định nếu các cầu thủ tập luyện tích cực thì họ cũng đủ sức vươn tới đẳng cấp châu Âu.

Vòng 2 La Liga: Barca thắng tối thiểu, Real Madrid thua ngược Real Sociedad

Dù phải làm khách trên sân El Madrigal của Villarreal nhưng Barcelona cuối cùng cũng giành trọn vẹn 3 điểm, với pha lập công duy nhất của cầu thủ mới 19 tuổi - Sandro Ramirez. Đại kình địch của Barca là Real Madrid lại gây sốc khi để thua ngược với tỷ số 2-4 trước Real Sociedad, bất chấp việc họ đã có được 2 bàn dẫn trước từ rất sớm.

Real Madrid thua sốc trước Real Sociedad
Real Madrid thua sốc trước Real Sociedad

Vòng 3 Premier League: Liverpool hạ gục Tottenham, Arsenal lại hòa thất vọng

Thêm một lần nữa, Arsenal không thể kiếm trọn 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Leicester City. Trong khi đó, Liverpool đã xóa tan những nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng thời hậu Luis Suarez bằng chiến thắng 3-0 trước Tottenham ngay tại White Hart Lane.

Vòng 1 Serie A: Không Torres, Milan vẫn ra mắt ấn tượng

Mặc dù chưa thể có sự phục vụ của tân binh Fernando Torres nhưng AC Milan vẫn có khởi đầu ấn tượng trong ngày ra quân khi giành chiến thắng đậm đà 3-1 trước Lazio trên sân nhà San Siro. Với kết quả này, Milan tạm thời dẫn đầu BXH Serie A sau vòng 1, hơn đối thủ cùng thành phố là Inter Milan (đội vừa bị Torino cầm hòa không bàn thắng) 12 bậc.

Vòng 4 Ligue 1: PSG thắng lớn, Bordeaux lần đầu tiên bị cầm hòa

Hat-trick của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hai bàn thắng lần lượt của Stephane Ruffier và Edinson Cavani đã giúp PSG có chiến thắng 5 sao trước St.Etienne. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Đội dẫn đầu hiện tại là Bordeaux đã bị cắt đứt mạch chiến thắng khi thủ hòa 1-1 trước Bastia.

Ibrahimovic góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của PSG trước St.Etienne.
Ibrahimovic góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của PSG trước St.Etienne.

Barca có nguy cơ mất Messi và El Haddadi

Chiến thắng 1-0 trước Villarreal rạng sáng nay có thể khiến Barcelona phải trả giá khi siêu sao Lionel Messi và tiền đạo trẻ Munir El Haddadi đều cảm thấy thể lực không ổn. Cả hai sẽ phải tiến hành kiểm tra sức khỏe vào hôm nay trước khi có kết luận chính thức ngay sau đó 1 ngày.

Real Madrid hỏi mượn Chicharito

Mặc dù vẫn đang bám sát hai mục tiêu là tiền đạo Radamel Falcao (Monaco) và Alvaro Negredo (Man City) nhưng Real Madrid cũng lên phương án... C khi gửi lời hỏi mượn dài hạn chân sút đang bị thất sủng ở M.U - Javier Hernandez.

Aletico Madrid chính thức có Cerci

Tiền đạo Alessio Cerci đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga, sau khi đội bóng chủ quản Torino đồng ý mức giá 16 triệu bảng mà Atletico Madrid đưa ra.

Cerci đã là người của Atletico Madrid
Cerci đã là người của Atletico Madrid

Man City đề nghị trả 55 triệu bảng cho Falcao

Nguồn tin của Guardian khẳng định, Man City đã gửi một đề nghị trị giá 55 triệu bảng tới Monaco hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao. Man Xanh sẽ cố gắng thu xếp những rào cản về luật Công bằng tài chính trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa.

Kagawa chính thức tái hợp với Dortmund

Dortmund đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ Shinji Kagawa từ M.U. Đội bóng vùng Ruhr sẽ phải trả Quỷ đỏ 8 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Remy ký hợp đồng 4 năm với Chelsea

Tiền đạo Loic Remy đã ra mắt cùng chiếc áo đấu của Chelsea sau khi The Blues trả 10,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này từ QPR.

Chelsea đã có Loic Remy
Chelsea đã có Loic Remy

Everton vội vã hỏi mua Shawcross

HLV Roberto Martinez đang rất muốn có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Ryan Shawcross (Stoke City) trước khi TTCN mùa hè chính thức đóng cửa ít giờ tới. Nguyên nhân là bởi hàng phòng ngự của Everton đã để thủng lưới tới 6 bàn trước Chelsea ở trận đấu vừa qua.

West Ham vẫn hy vọng mượn được Micah Richards

Đội chủ sân Upton Park tiếp tục giành phần thời gian còn lại của TTCN mùa hè để thuyết phục Man City cho mượn hậu vệ phải Micah Richards.

HLV Wenger hứa hoạt động tích cực trong ngày cuối TTCN mùa hè

HLV Arsene Wenger đã để ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa trong ngày cuối của "phiên chợ hè" sau khi Arsenal trải qua trận hòa đáng thất vọng trước Leicester.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast