Toyota Corolla Cross tăng giá 10 triệu đồng

Tất cả các phiên bản bổ sung thêm ga tự động thích ứng toàn giải tốc độ, và chuẩn khí thải Euro5.

Những ngày đầu 2022, sau Ford, đến lượt Toyota tăng giá xe, áp dụng cho Corolla Cross. Cả 3 phiên đều tăng giá 10 triệu đồng. Mức giá như sau (không áp dụng cho màu trắng):

Toyota Corolla Cross tăng giá 10 triệu đồng

Xe màu trắng vẫn đắt hơn các màu khác 8 triệu đồng. Các đại lý, xe tăng giá vì áp tiêu chuẩn khí thái mới Euro5 theo quy định của nhà nước. Trước đây, các xe Corolla Cross đang theo chuẩn Euro4.

Ngoài thay đổi chuẩn khí thái, và bổ sung cảm biến khí thải, xe cũng thêm một số trang bị. Về vận hành, thay vì ga hành trình thích ứng giới hạn cho một số giải tốc độ, bản mới sẽ được cập nhật cho toàn bộ giải tốc độ.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung tấm cách âm khoang động cơ và cabin , tuy nhiên lại bị lược bỏ tấm chắn gầm động cơ. Tất cả trang bị khác, động cơ, khung gầm không có gì thay đổi.

Toyota Corolla Cross tăng giá 10 triệu đồng

Hai phiên bản V và HV tại Việt Nam. Ảnh: Minh Quân

Hiện tại, các xe đang bán và giao đến hết tháng 1 đều là xe sản xuất 2021 và theo giá bán cũ, trang bị cũ. Bắt đầu từ tháng 2, lô xe theo tiêu chuẩn mới, năm sản xuất mới sẽ được bàn giao tới khách hàng.

Hiện nay, xe cũng được ký nguyên giá và tặng thêm gói phụ kiện khoảng 5 triệu đồng, thay vì kênh giá như trước đây. Mặc dù vậy, đại lý cho biết lượng xe có sẵn cũng không nhiều, xe đặt về sau Tết âm cũng khá hạn chế.

Corolla Cross nằm ở giữa phân khúc B và C gầm cao, từ khi ra mắt đây luôn là mẫu xe có doanh số tốt trong phân khúc. Doanh số 2021 sau 11 tháng đạt 13.945 xe, dẫn đầu phân khúc. Bám đuổi sát Corolla Cross là Kia Seltos với doanh số cộng dồn 13.777 xe.

Toyota Corolla Cross tăng giá 10 triệu đồng
Theo Ánh Dương/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast