M.U nhận tin cực vui từ Di Maria và Herrera

Man Utd vừa đón tin vui từ Angel di Maria và Ander Herrera khi hai tiền vệ này đều sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Chelsea vào tối Chủ nhật.

Cả Di Maria và Herrera đều bị thay ra ở trận hòa 2-2 giữa M.U và West Brom hồi đầu tuần này vì chấn thương. Di Maria bị đau bắp chân và phải dùng đá chườm, trong khi Herrera gặp vấn đề với cái xương sườn bị rạn và phải rời sân ngay sau hiệp đấu đầu tiên.

Nhiều cổ động viên của M.U tỏ ra rất lo ngại bởi bộ đôi này là những người chơi hay và ổn định nhất ở Old Trafford từ đầu mùa. Thiếu họ, Quỷ đỏ vốn đang yếu thế hơn Chelsea càng có ít cơ hội chiến thắng hơn. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal đã báo tin vui cho người hâm mộ M.U.

Trong buổi họp báo trước trận, Van Gaal xác nhận cả Di Maria và Herrera đều có trạng thái tốt nhất để ra sân trong trận đấu với Chelsea. Ông cho biết: “Ander đã sẵn sàng từ trận trước, và với Di Maria, tôi đã nói sau trận đấu rồi, chấn thương của anh ấy rất bình thường, nó không nghiêm trọng. Vì vậy, anh ấy có thể tập luyện

Chỉ có ngày đầu tiên (sau trận đấu với West Brom) là anh ấy không tập luyện, nhưng anh ấy đã trở lại vào thứ 5 và không có vấn đề gì. Tuy vậy, tôi rất tiếc khi phải nói không có thêm cầu thủ nào trở lại từ chấn thương. Thậm chí, tôi để Michael Carrick đá cho đội dự bị vào tối nay ở London bởi vì tôi tin rằng anh ấy cần điều đó. Anh ấy cần được thi đấu, đặc biệt sau 5 tháng vắng mặt vì chấn thương. Anh ấy nói với tôi đó là trận đầu tiên anh khoác áo đội dự bị.

Ngoài ra, Antonio Valencia và Jonny Evans cũng không phù hợp.”

Theo Bongdaso

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast