Mách bạn cách xem trực tiếp Hoa hậu Hoàn vũ sáng mùng 3 Tết

Đại diện của Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 vào sáng mùng 3 Tết sẽ là Lệ Hằng. Trong hành trình hướng tới buổi chung kết cô đã có những kỷ niệm đáng nhớ và phần nào tạo được ấn tượng tốt.

Mùng 3 Tết Đinh Dậu năm nay (ngày 30/1) tình cờ cũng là lúc diễn ra chung kêt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2016 ở Philippines. Đại diện của Việt Nam sẽ là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Lệ Hằng. Lệ Hằng trong hành trình vừa qua đã có những kỷ niệm đáng nhớ và phần nào tạo được ấn tượng tốt.

Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6 từ lúc 7 giờ sáng ngày mùng 3 Tết và chúng ta có thể tìm xem VTV6 trên các nền tảng khác nhau. Bên cạnh đó trong thời gian diễn ra buổi chung kêt cho đến lúc trước khi công bố giải thưởng chúng ta vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho Lệ Hằng.

mach ban cach xem truc tiep hoa hau hoan vu sang mung 3 tet

Đại diện của Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 vào... sáng mùng 3 Tết sẽ là Lệ Hằng. Trong hành trình hướng tới đêm chung kết cô đã có những kỷ niệm đáng nhớ và phần nào tạo được ấn tượng tốt. Ảnh: Facebook Miss Universe Vietnam.

Trực tiếp Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016 tại đây:

+ Xem trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).

+ Xem trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

+ Tham khảo địa chỉ fptplay.net/livetv/vtv6-hd (hoặc vào đây), lưu ý cần đăng ký tài khoản để xem.

+ Tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).

+ Tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Theo Anh Hào/ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast