Giải bóng chuyền CĐVC các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh thành công tốt đẹp

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và kỷ niệm 81 năm ngày Công đoàn Việt Nam, ngày 15 - 7, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Hà Tĩnh, Công đoàn viên chức tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công giải bóng chuyền công đoàn viên chức khối các cơ quan cấp tỉnh lần thứ II.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải

Tham dự giải lần này có 5 đội bóng thuộc các khối: Đoàn thể; Văn xã - Doanh nghiệp; Nội chính - Chính quyền; Kinh tế tổng hợp và khối các cơ quan Đảng. Các đội bóng được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Trong thời gian 1 ngày các trận thi đấu đã đươc diễn ra khá sôi nổi, hào hứng với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp thu hút t đông đảo CBCNVC và nhân dân trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đến sân theo dõi.

Cuộc tranh tài giữa khối Văn xã - Doanh nghiệp và khối các cơ quan Đảng

Giải được tổ chức lần này góp phần tạo sân chơi bổ ích, giúp CBVC tăng cường sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngay sau loạt trận thi đấu cuối cùng, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Kết quả: Khối nội chính giành giải Nhất; khối Văn xã- Doanh nghiệp đạt giải Nhì; khối Kinh tế tổng hợp và khối các cơ quan Đảng đồng giải Ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast