UEFA lên phương án mới cho chung kết Champions League mùa này

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang xây dựng kế hoạch để hoàn thành Champions League mùa giải 2019/20 vào ngày 29/8.

UEFA lên phương án mới cho chung kết Champions League mùa này

Trong những ngày qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và Hiệp hội các CLB châu Âu ECA đã nhiều lần nhóm họp để bàn về phương án tổ chức phần còn lại của Champions League và Europa League. Một trong những phương án nhận được nhiều sự đồng tình là Champions League và Europa League sẽ kết thúc vào tháng 8/2020.

Tới đây, một cuộc họp trực tuyến dự kiến được UEFA tổ chức vào ngày 23/4 để thảo luận thêm về phương án kết thúc mùa giải. UEFA đang xem xét để trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại Istanbul vào ngày 29/8. Trong khi đó, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra trước đó 3 ngày.

UEFA lên phương án mới cho chung kết Champions League mùa này

UEFA sẽ dành 3 tuần trong tháng 8 để tổ chức và hoàn thành 2 giải đấu Champions League cùng Europa League

Nhằm đảm bảo quỹ thời gian tổ chức giải đấu ở mùa giải năm nay, thậm chí UEFA đang xem xét thay đổi thể thức thi đấu ở mùa giải năm nay. Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, UEFA đang lên phương án tổ chức vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay tại một địa điểm và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất thay vì đá lượt đi và về như trước đây.

Tuy nhiên, trước khi kế hoạch này được ban hành, vòng 1/8 Champions League phải được kết thúc. Hiện tại, PSG, RB Leipzig, Atalanta và Atletico Madrid đều có đủ điều kiện vào tứ kết, nhưng một số cặp đấu lượt về vòng 1/8 Champions League vẫn chưa diễn ra.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast