Nhân viên tổ điện HTX bị đánh trọng thương

Do mâu thuẫn từ trước nên khi thấy nhân viên tổ điện của HTX đến thu tiền điện, Quyền đã dùng gậy đánh anh Thuận trọng thương, phải nhập viện trong trạng thái nguy kịch.

Theo ông Lê Anh Sâm (63 tuổi) và lời kể của nạn nhân: Vào khoảng 9h30'' sáng 19/6, anh Lê Chí Thuận (SN 1961) là nhân viên tổ điện HTX, thường trú tại xóm 10, xã Sơn Trà (Hương Sơn) đang thu tiền điện tại nhà anh Lê Đức Thống thì thấy đối tượng Lê Quyền đi xe máy đến, trên tay cầm một khúc gỗ dài khoảng 60cm xông vào đánh tơi tấp vào đầu, ngực, tay, chân, làm anh gục ngay tại chỗ.

Anh Thuận bị đánh gây thương tích đầy mình...
Anh Thuận bị đánh gây thương tích đầy mình...

Nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà ngoài, anh Lê Đức Thống vội chạy ra can ngăn, nhưng tên Quyền vẫn không chịu buông tha cho anh Thuận. Hốt hoảng trước những hành động hung hãn của tên Quyền, anh Thống đã lao vào nằm trên người anh Thuận để che đỡ, đến lúc này tên Quyền mới chịu dừng tay!

Khi chúng tôi có mặt cũng là lúc người nhà đang cáng anh Thuận vào Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn điều trị. Từ đầu đến chân, các vết thương đều sưng tím, tình trạng sức khoẻ bị tổn thương, tinh thần hoảng loạn.

Sau khi vụ việc xẩy ra, ông Lê Văn Ngọ - Trưởng Công an xã Sơn Trà đã tiến hành lập văn bản, lấy lời khai và tiếp tục điều tra làm rõ .

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast