Tăng cường 20 chiến sỹ BĐBP cho tỉnh Quảng Ninh

(Baohatinh.vn) - Sáng ngày 22/1, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (BĐBP Hà Tĩnh) tổ chức bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ mới đợt 2/2015 và công bố quyết định điều động, tăng cường chiến sỹ mới cho BĐBP tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo BĐBP tỉnh trao quà cho các chiến sỹ tăng cường cho BĐBP Quảng Ninh

Lãnh đạo BĐBP tỉnh trao quà cho các chiến sỹ tăng cường cho BĐBP Quảng Ninh

Sau 4 tháng huấn luyện, 60 chiến sỹ nhập ngũ đợt 2/2015 đã được học tập điều lệnh đội ngũ, điều lệnh quản lý bộ đội, các kỹ thuật về quân sự, chiến thuật, chính trị, hậu cần kỹ thuật; huấn luyện thể lực và nghiệp vụ biên phòng; tham gia các hoạt động phong trào tại địa phương nơi đơn vị đóng quân…; quán triệt trách nhiệm, vinh dự của người chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam, người chiến sỹ quân hàm xanh…

Kết thúc khóa huấn luyện, 100% chiến sỹ đạt yêu cầu, trong đó 80% đạt khá, giỏi. Trong số 60 chiến sỹ mới, 20 chiến sỹ sẽ được điều động, tăng cường cho BĐBP tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh yêu cầu các đồng chí được tăng cường cho các tỉnh phía Bắc phát huy truyền thống, xác định tư tưởng, vận dụng những kiến thức cơ bản đã được trang bị vào thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast