Can Lộc ký kết 22 dự án đầu tư với số vốn gần 1.000 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/12, tại Khu Du lịch sinh thái sông Nghèn, huyện Can Lộc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trong cả nước.

Can Lộc ký kết 22 dự án đầu tư với số vốn gần 1.000 tỷ đồng ảnh 1

Can Lộc là một trong những địa phương có nhiều tiềm năng lợi thế phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch. Những năm qua, huyện đã chủ động làm tốt công tác quy hoạch tổng thể, lập kế hoạch phát triển KT-XH, tích cực khai thác mọi nguồn lực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng.

Tại hội nghị, Bí thư huyện ủy Can Lộc Võ Hồng Hải khẳng định: KT-XH của huyện Can Lộc liên tục tăng trưởng, chất lượng cuộc sống không ngừng được cải thiện; đến năm 2015, thu nhập bình quân đầu người đạt 35 triệu đồng/năm. Thời gian qua, huyện đã chủ động vận dụng nhiều chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn, triển khai thành công nhiều chương trình dự án quan trọng tạo nền tảng để huyện nhà đẩy nhanh tốc độ phát triển KT-XH, sớm hoàn thành xây dựng NTM theo đúng lộ trình.

Lãnh đạo UBND huyện Can Lộc ký ghi nhớ đầu tư với các doanh nghiệp
Can Lộc ký kết 22 dự án đầu tư với số vốn gần 1.000 tỷ đồng ảnh 3
Lãnh đạo UBND huyện Can Lộc ký ghi nhớ đầu tư với các doanh nghiệp

Hội nghị xúc tiến đầu tư lần này là dịp để huyện quảng bá các tiềm năng của địa phương cùng là dịp để tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân có điều kiện tìm hiểu sâu hơn các chính sách ưu đãi đầu tư vào địa bàn.

Kết thúc hội nghị, đã có 22 dự án được ký kết ghi nhớ đầu tư với số vốn gần 1.000 tỷ đồng. Đây là tín hiệu vui của Đảng bộ và nhân dân Can Lộc trước thềm năm mới 2016, tạo tiền đề để Can Lộc tăng tốc phát triển trên đường hội nhập.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast