Lời chúc năm mới từ những người lính quê Hà Tĩnh trên nhà giàn DK1

(Baohatinh.vn) - Qua Báo Hà Tĩnh, cán bộ, chiến sĩ hải quân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển, đảo ở thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc (cách đất liền 250 - 350 hải lý) gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình và toàn thể người dân Hà Tĩnh.

Video: Lời chúc năm mới của những người con Hà Tĩnh trên các nhà giàn DK1

Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Bạch Đình Huệ (SN 1991, quê xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) – nhân viên cơ điện nhà giàn DK1/10 (Tiểu đoàn DK1 – Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân):

Lời chúc năm mới từ những người lính quê Hà Tĩnh trên nhà giàn DK1

Tôi cảm thấy rất tự hào và may mắn khi là một trong những người con của quê hương Hà Tĩnh thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trên nhà giàn DK1/10 ở thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Cuộc sống ở các nhà giàn DK1/10 tuy vất vả, phải xa gia đình, người thân, nhưng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu công tác tốt, đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, đó là giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp tết đến, xuân về, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tới bố mẹ, anh chị em, bạn bè, người thân một năm mới mạnh khỏe. Tôi cũng chúc cho toàn thể người dân Hà Tĩnh đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Hoàng Văn Tài (SN 1995, quê xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên) – nhân viên quân y nhà giàn DK1/10 (Tiểu đoàn DK1 – Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân):

Lời chúc năm mới từ những người lính quê Hà Tĩnh trên nhà giàn DK1

Với những phần quà từ đất liền gửi tặng, tập thể cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1/10 đã chuẩn bị chu tất cho việc vui tết, đón xuân. Cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người khi luôn nghĩ tới những người lính hải quân đang thực hiện nhiệm vụ ở nơi “đầu sóng ngọn gió”.

Dù vui xuân nhưng anh em cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, tôi xin gửi tới Đảng bộ, chính quyền và toàn thể Nhân dân Hà Tĩnh lời chúc mừng năm mới với nhiều điều tốt đẹp. Chúc cho Hà Tĩnh ngày càng phát triển.

Trung úy quân nhân chuyên nghiệp Đặng Văn Tiến (SN 1989, quê xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh) – nhân viên cơ điện nhà giàn DK1/10 (Tiểu đoàn DK1 – Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân):

Lời chúc năm mới từ những người lính quê Hà Tĩnh trên nhà giàn DK1

Bố mẹ, gia đình, người thân và bạn bè đừng lo lắng, dù phải đón tết ở thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc nhưng tập thể cán bộ, chiến sĩ công tác trên các nhà giàn DK1 luôn được Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng Hải quân và Nhân dân cả nước quan tâm.

Đón tết ở nhà giàn nhưng cán bộ, chiến sỹ nơi đây có đầy đủ hương vị tết cổ truyền của dân tộc với bánh chưng xanh, đào, mai, quất. Đây chính là nguồn động lực để người lính hải quân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Nhân dịp tết đến, xuân về, tôi chúc cho bố mẹ, gia đình, người thân và bạn bè ăn tết vui vẻ. Chúc cho toàn thể Nhân dân Hà Tĩnh một năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Thiếu úy quân nhân chuyên nghiệp Nguyễn Đình Hùng (SN 1997, xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà) – nhân viên báo vụ nhà giàn DK1/16 (Tiểu đoàn DK1 – Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân):

Lời chúc năm mới từ những người lính quê Hà Tĩnh trên nhà giàn DK1

Được khoác lên mình chiếc áo của người lính hải quân bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc là niềm vinh dụ lớn với bản thân tôi. Càng tự hào hơn khi tôi là một người con của quê hương Hà Tĩnh.

Thông qua tin tức trên báo chí và tận mắt chứng kiến sự đổi thay của mảnh đất Hà Tĩnh mỗi lần có dịp về quê, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Tết Nguyên đán Quý Mão đã tới, tôi xin gửi lời chúc tới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh một năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Chúc cho quê hương Hà Tĩnh ngày càng phát triển bền vững.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Chủ đề LỄ HỘI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast