Bộ tứ The Voice “phản” nhau trên ghế nóng

Quốc Trung chê khả năng “yêu” của Hồng Nhung. Mr. Đàm và Quốc Trung chắp tay bái phục chiêu dụ ngon ngọt của Hồng Nhung. Diva Mỹ Linh “đá xéo” Mr. Đàm chưa từng về nhất ở The Voice… để tranh giành các ứng viên.

Ở ngay phần thi đầu tiên của thí sinh Phạm Khánh Duy, Hồng Nhung và Quốc Trung đã có “va chạm” trên ghế nóng. Trong khi Hồng Nhung khen ngợi Khánh Duy “Em có một giọng hát mượt, em biết cách uyển chuyển giọng hát của mình để dâng trào được cảm xúc khi em nói When I say I loved me thì chị tưởng là em nói với chị”, thì ngay lập tức, nhạc sĩ Quốc Trung cũng bày chiêu dụ dỗ “Quốc Trung quay lại đầu tiên, Trung định bấm, thấy Nhung mom mem là Trung bấm luôn. Anh nghĩ là đối với em, chị Nhung không thể truyền đạt những kinh nghiệm yêu được, chỉ có anh thôi.Anh sẽ làm cho em đẹp hơn, chinh phục được nhiều phụ nữ hơn”.

Bốn huấn luyện viên đấu khẩu ra trò ngay ở tập 1

Bốn huấn luyện viên đấu khẩu ra trò ngay ở tập 1

Sau khi đá xoáy về khả năng yêu của Hồng Nhung, thì ở phần thi của chàng rocker cá tính Thân Trọng Nghĩa, Quốc Trung đã bị Hồng Nhung trả đũa khi cho rằng, độ phủ sóng của Quốc Trung khá dày từ sản xuất âm nhạc đến tần số xuất hiện trên các show truyền hình nên anh sẽ không có thời gian “chăm sóc” thí sinh chu đáo như chị. Còn Quốc Trung thì khảng khái đáp trả, “Em ơi, em có thấy nhạc sĩ, nhạc công chạy show nhiều bằng ca sĩ không? Em thấy anh vẫn chạy show nhưng vẫn ân cần không. Chỉ cần thế là đủ”.

Dù dí dỏm và đã giảm bớt độ thâm thúy trên ghế nóng, nhưng không vì thế mà Quốc Trung không khiến người đối diện phải nóng mặt và người xem phải giật mình vì cách gửi thông điệp tinh tế. Ở phần thi đầu tiên của thí sinh Minh Sang, khi Mr. Đàm khen ngợi hết lời về sự đẹp trai và cho rằng sẽ có “chiêu” để làm thí sinh không bị rớt thì Quốc Trung cho rằng “Đẹp trai thì phải để các chị em khen chứ anh Đàm Vĩnh Hưng khen thì không có giá trị lắm”.

Khi bị Mr. Đàm trêu chọc là “cụ Rùa già nhưng vẫn thích nổi lên”, nhạc sĩ này bất ngờ phản đòn rất hàm ý “Các cháu có biết vì sao cụ Rùa nổi lên không? Vì môi trường ô nhiễm quá, rác rưởi vất đầy mặt hồ thì phải nổi lên chứ làm sao”.

Quốc Trung bị Mr. Đàm trêu chọc là “cụ Rùa già nhưng vẫn thích nổi lên”

Quốc Trung bị Mr. Đàm trêu chọc là “cụ Rùa già nhưng vẫn thích nổi lên”

Trương Thảo Nhi với “Cặp ba lá” cũng gây bất ngờ về chất giọng trong trẻo và là lạ của cô gái 19 tuổi. Trong khi Hồng Nhung khen ngợi “Giọng hát của em rất là lạ, giọng hát không cần bắt chước người khác, không cần trong, phải tròn, phải dày nhưng vẫn hay. Nếu như em về đội của Hồng Nhung thìchị có một kho cũng khá về những dạng bài hát như thế này để em tinh nghịch cùng với bài hát” thì ca sĩ Mỹ Linh ngay lập tức đánh đòn phủ đầu, “chị Hồng Nhung cứ làm như chỉ có mỗi mình chị ấy có kho bài hát dạng như thế”. Mr. Đàm ngay lập tức tranh thủ thời cơ trêu chọc “Cứ ngồi vào ghế này là có thể phản nhau lúc nào không biết”.

Hai nữ Diva cũng có màn đấu khẩu ra trò trong phần thi của thí sinh Thân Trọng Nghĩa. Khi dụ thí sinh bằng một phòng thu chất lượng nhất, Mỹ Linh đã bị nữ Diva Hồng Nhung cho rằng, chị ấy không có phòng thu riêng nhưng trong 100 phòng thu, phòng nào tốt nhất chị sẽ thu cho em.

Mr. Đàm vẫn được coi là bậc thầy chiêu trò

Mr. Đàm vẫn được coi là bậc thầy chiêu trò

Với bài hát trong vở nhạc kịch nổi tiếng - I could hace danced all night, cô gái Âu Bảo Ngân đã tạo nên cuộc chiến kịch tính giữa hai nữ diva. Mỹ Linh cho rằng “Em sẽ là một nhân vật trong Giọng Hát Việt năm nay, xóa đi định kiến nghề này cần có thanh và sắc, vì đôi khi thanh đã che mờ luôn phần sắc”. Ngược lại, khéo léo và dễ làm mềm lòng người nghe hơn, Hồng Nhung cho rằng “Em có cái đẹp đó cả trong giọng hát và ngoại hình của em. Chúng tôi sẽ không chiến đấu với nhau để giành lấy em vì chỉ cần một phần biểu diễn của em ở đây thôi đã là món quà đối với Hồng Nhung rồi”.

Chỉ với cách nói đó, Âu Bảo Ngọc đã “phải lòng” Hồng Nhung và lựa chọn nữ Diva này làm huấn luyện viên của mình. “Chiêu” bài độc đáo này của Hồng Nhung khiến hai nam huấn luyện phải ngả mũ, chắp tay bái phục. Mr. Đàm nói "Bây giờ tôi mới biết chị ấy mới là "Nữ hoàng chiêu trò". Chỉ một câu thôi đã bắn hạ con đại bàng rồi".

Với phần thi ấn tượng của thí sinh Vũ Thảo My khiến cả bốn huấn luyện phải ấn chuông lựa chọn, một cuộc giành giật kịch tính đã xảy ra. Dài hơi, nhiều chiêu trò tới mức cả ba huấn luyện phải lên sân khấu để dụ ngon ngọt cô gái 16 tuổi, Vũ Thảo My trở thành đề tài nóng của The Voice ngay tập 1 bởi tài năng trẻ tuổi và được coi là chiến binh hạng nặng của các huấn luyện viên.

Vũ Thảo My mềm lòng về đội Mr. Đàm khi anh giành giật từng giây, từng phút thí sinh này trước hai huấn luyện viên khác

Vũ Thảo My mềm lòng về đội Mr. Đàm khi anh giành giật từng giây, từng phút thí sinh này trước hai huấn luyện viên khác

Với sức áp đảo liên tục từ Mr. Đàm khi anh đưa ra những so sánh và khẳng định anh có tất cả mọi thứ để giúp Thảo My tỏa sáng, cô gái 16 tuổi đã mềm lòng về đội Đàm Vĩnh Hưng. Say men chiến thắng, Mr. Đàm hào sảng tới mức phải la làng “chiến thắng các huấn luyện viên đã gì đâu, nổi hết da gà”. Ngay lập tức ca sỹ Mỹ Linh phản đòn “Đây mới chỉ là chiến thắng khởi đầu. Thắng sớm vớ vẩn có khi lại thua sau. Người ta ăn nhau vào lúc cuối ngày, đường dài mới biết ngựa hay. Anh đi từ mùa trước đến giờ anh có giải gì đâu”.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast