Đối tượng giết người sa lưới sau hơn 3 giờ gây án

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/1, Thiếu tá Bùi Viết Hùng - Phó trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Bùi Trương Phi về hành vi giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 23h15’ ngày 26/1, Công an thị xã Hồng Lĩnh nhận được tin báo tại Km 0 + 300 quốc lộ 8A, thuộc tổ 4, phường Bắc Hồng có một nhóm thanh mâu thuẫn với người đi đường dẫn đến xô xát, đánh nhau. Hậu quả làm anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1992 ở thôn 1, xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân) bị 2 vết đâm ở ngực và tử vong trên đường đi cấp cứu.

doi tuong giet nguoi sa luoi sau hon 3 gio gay an

Cơ quan điều tra làm việc với Bùi Trương Phi

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động trên 50 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường; đồng thời thành lập 5 tổ công tác phối hợp với Phòng PC45, Phòng PC54 triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, xác minh, lên danh sách các đối tượng tham gia đánh nhau.

Ngay trong đêm, cơ quan CSĐT đã có đầy đủ tài liệu, chứng cứ xác định được đối tượng gây án và ra lệnh bắt khẩn cấp Bùi Trương Phi (SN 1994, ở tổ dân phố 6, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh) về hành vi giết người khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phi khai nhận: Vào đêm 26/1, khi đi chơi ở khu vực ngã tư TX. Hồng Lĩnh, Phi gặp nhóm của Nguyễn Văn Nghĩa (gồm 6 người) vừa hát Karaoke ở quán Cát Xưa ra. Nhóm của Nghĩa gây sự, xúc phạm Phi nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó nhóm của Nghĩa ra về, Phi cũng đi theo, khi đi đến đoạn đường nói trên hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến đánh nhau. Trong quá trình xô xát, Bùi Trương Phi đã dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào ngực của Nghĩa, làm anh này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện, lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Phi theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast