Các ngân hàng ở Hà Tĩnh tăng hạn mức chuyển khoản

(Baohatinh.vn) - Vietcombank vừa mới thay đổi hạn mức chuyển khoản từ 100 triệu đồng/ngày lên cao nhất 2 tỷ/ngày; Agribank cũng tăng mức chuyển khoản cao nhất 1,5 tỷ/ngày so với 300 triệu/ngày trước đó… Động thái này đã “kích thích” dịch vụ ngân hàng điện tử phát triển ở Hà Tĩnh…

Các ngân hàng ở Hà Tĩnh tăng hạn mức chuyển khoản

Vietcombank Hà Tĩnh đang đẩy mạnh chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng tối ưu

Phải nói rằng, hạ tầng công nghệ đã đóng góp rất quan trọng đối với việc phát triển ngân hàng điện tử. Không chỉ đáp ứng một vài nhu cầu giao dịch, hiện nay các dịch vụ ngày càng cải thiện, tích hợp phần mềm tối ưu để khách hàng có thể sử dụng loại tiền mới - “tiền vô hình”.

Chị Nguyễn Thị Hoa ở phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh) là khách hàng mới của Vietcombank Hà Tĩnh. Chị đến ngân hàng để mở thêm dịch vụ VCB- ib@nking vào điện thoại cá nhân của mình. “Tôi làm kinh doanh nhỏ, trước đây chủ yếu bán hàng trực tiếp nhưng thói quen của người tiêu dùng thay đổi, tôi phải duy trì song song tại cửa hàng và bán hàng online. Việc giao dịch chủ yếu trên trực tuyến, chúng tôi gần như chẳng cần phải cần tiền mặt”.

Đặc biệt, chị khá hài lòng vì những quy định mới về hạn mức chuyển khoản của ngân hàng này đưa ra. Thay vì chỉ chuyển khoản 100 triệu đồng/ngày như trước, thì nay những khách hàng ở phân khúc đại trà như chị vẫn được áp dụng hạn mức chuyển khoản 1 tỷ đồng/ngày. Còn đối với khách hàng “vip”, hạn mức chuyển khoản của VCB- ib@king đạt đến 2 tỷ đồng/ngày.

Các ngân hàng ở Hà Tĩnh tăng hạn mức chuyển khoản

Phát triển mạng lưới khách hàng là sự “sống còn” của ngân hàng

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh cho biết: “Chính sách mới giúp cá nhân, doanh nghiệp thuận lợi trong kinh doanh, giao dịch. Hiện nay, chúng tôi vừa thực hiện bán chéo các sản phẩm, đồng thời tư vấn để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, độ bảo mật cao nhất. Ngoài ra, Vietcombank cũng thay đổi nhận thông báo biến động số dư, thay vì mất phí 11.000 đồng/khách hàng/tháng cho dịch vụ SMS chủ động thì nay đều được tích hợp miễn phí trên ứng dụng VCB- ib@nking”.

Hay nói cách khách, ngân hàng chấp nhận giảm lợi nhuận, cắt giảm dần các khoản phí để “thu phục” khách hàng tốt nhất. Từ đầu năm đến tháng 6/2020, Vietcombank Hà Tĩnh đã phát triển thêm 10.790 khách hàng mới, tăng hơn 1.600 khách hàng so với cùng kỳ 2019; khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử là 23.155 tài khoản, tăng gần 5.000 khách hàng so với năm 2019.

Các ngân hàng ở Hà Tĩnh tăng hạn mức chuyển khoản

Agribank - ibanking đã trở nên quen thuộc với hàng nghìn khách hàng ở Hà Tĩnh

Trong khi đó, hai chi nhánh Agribank tỉnh Hà Tĩnh và Agribank Hà Tĩnh II, ngoài việc tăng hạn mức chuyển khoản lên 1,5 tỷ đồng/ngày/khách hàng (so với 300 triệu đồng trước đây) thì cũng rầm rộ với hàng loạt các khuyến mại từ Agribank- Banking như: “Mở tài khoản, nhận quà lớn cùng Agribank” với tổng mức giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, áp dụng cho khách hàng cá nhân lần đầu mở tài khoản thanh toán; “Ngày không tiền mặt” thu hút hàng nghìn khách hàng tham gia và trúng giải…

Vượt ra ngoài giá trị giải thưởng, sự tác động từ các chương trình khuyến mại sẽ tạo ra “sức nóng” thu hút khách hàng, níu kéo sự quan dịch vụ ngân hàng. Và, kết quả nhận về cho hai chi nhánh có mạng lưới rộng lớn nhất tỉnh là những con số “biết nói”. Agribank tỉnh Hà Tĩnh đang sở hữu lượng thẻ phát hành đạt 105.609 thẻ và số lượng khách hàng đăng ký dịch vụ E-mobile Banking là 35.027 người.

Trong khi đó, Agribank Hà Tĩnh II đang tạo ra bước đột phá mảng dịch vụ. Tổng nguồn thu dịch vụ đến 30/6/2020 đạt 15,524 tỷ đồng, trong khi thời điểm ngày 2/1/2020 là 432 triệu đồng.

Các ngân hàng ở Hà Tĩnh tăng hạn mức chuyển khoản

Hạ tầng công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại đang giúp chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tăng cao

Cuộc đua chiếm lĩnh ngân hàng điện tử giữa các ngân hàng sẽ đưa lại những ưu đãi lớn cho khách hàng. Tuy nhiên, điều mà khách hàng quan tâm và đặt lên “bàn cân” nhiều nhất vẫn là các loại phí ngân hàng điện tử. Khách hàng sẽ lựa chọn ngân hàng nào có phí thu dịch vụ thấp nhất, ưu đãi nhất để hòa nhập vào “xã hội không tiền mặt”.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast