Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

(Baohatinh.vn) - Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu sản xuất ra các vật liệu tốt ứng dụng trong thi công, xây dựng ngày càng cao. Trong đó, panel EPS cách nhiệt là một sản phẩm cải tiến có thể hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu về không gian của con người. Dưới đây là các thông tin về sản phẩm cũng như báo giá panel EPS mới nhất tại Xây dựng Bảo Tín cho khách hàng tham khảo.

Panel EPS cách nhiệt là gì? Cấu tạo ra sao?

Panel EPS cách nhiệt xuất hiện khá nhiều trong những năm gần đây. Panel EPS cách nhiệt có thể hiểu đơn giản là tấm cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đúng như tên gọi của nó, công dụng lớn nhất của vật liệu này là dùng để cách nhiệt và ngăn được những tác động từ bên ngoài. Nhờ vào tính năng này mà các công trình nhà ở, nhà xưởng… có thể chịu được ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt như khí hậu ở nước ta.

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

Với cấu tạo từ 3 lớp gồm: 2 lớp mặt ngoài và lớp lõi xốp EPS đặc biệt ở giữa:

  • Lớp tôn mặt ngoài: Là lớp tôn làm từ hợp kim nhôm kẽm hoặc tôn được mạ màu. Lớp tôn này đã được xử lý để chống oxy hóa và sự ăn mòn theo thời gian.
  • Lớp lõi EPS: là loại xốp cách nhiệt được cấu tạo từ nhựa Polystyrene. Với độ dày lớn giúp cách âm và tạo nên sự chắc chắn cho công trình.
  • Lớp tôn mặt trong: Giống lớp tôn mặt ngoài, tuy nhiên chúng không có các đường gân sâu để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian công trình.

Báo giá tấm Panel EPS cách nhiệt mới nhất tại Xây dựng Bảo Tín

Tiêu chí để lựa chọn được vật liệu sử dụng cho công trình đó chính là giá thành sản phẩm. Tại Xây dựng Bảo Tín, cung cấp đầy đủ các tấm panel cách nhiệt cho công trình của bạn thêm hoàn hảo. Với lợi thế là có máy móc hiện đại, cùng với xưởng sản xuất được đầu tư quy mô, Xây dựng Bảo Tín luôn đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua bất kỳ đại lý trung gian nào vì thế luôn đến tay khách hàng với giá rẻ, cạnh tranh nhất.

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

Với việc lựa chọn trọn gói vách panel EPS cách nhiệt và dịch vụ thi công tại Xây dựng Bảo Tín, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí lớn, bởi công ty luôn có những chính sách ưu đãi khi khách hàng đặt số lượng nhiều. Đồng thời, công ty luôn hỗ trợ vận chuyển, bảo hành cho các sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua vật liệu xây dựng tại Xây dựng Bảo Tín.

Lợi ích khi sử dụng Panel EPS cách nhiệt cho công trình

Không thể phủ nhận được các lợi ích to lớn mà tấm panel EPS cách nhiệt mang đến cho công trình. Khi sử dụng vật liệu này, sẽ giúp công trình trang bị được chức năng cách nhiệt vượt trội hơn hẳn các vật liệu khác. Ngoài ra, tấm panel EPS này còn có thể cách âm, giảm tiếng ồn hiệu quả cho ngôi nhà nhờ cấu tạo lớp xopps EPS chuyên dụng.

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

Khi chọn panel EPS có thể giảm thiểu được các loại điện năng bởi chúng còn có chức năng làm mát và giữ lạnh cực kỳ tốt. Chính vì điều này mà vật liệu được ứng dụng nhiều trong các công trình như nhà kho, siêu thị, phòng bảo quản…

Tấm panel EPS là sản phẩm làm từ các loại vật liệu xanh, chúng an toàn cho sức khỏe con người cũng như môi trường. Vì vậy bạn không cần lo lắng sau khi đã sử dụng, thải ra môi trường sẽ gây hại. Đồng thời có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Xây dựng Bảo Tín - Địa chỉ cung cấp tấm Panel EPS cách nhiệt chất lượng tại Hà Nội

Xây dựng Bảo Tín là đơn vị tiên phong trong cung cấp vách Panel EPS cách nhiệt chất lượng cao tại Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Tất cả các tấm Panel EPS cách nhiệt ở đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty tự tin khẳng định giá tấm Panel EPS cách nhiệt luôn tốt nhất so với mặt bằng chung của thị trường.

Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

Xây dựng Bảo Tín luôn quan tâm đến quyền lợi khách hàng. Công ty có đội ngũ xe tải vận chuyển chuyên nghiệp và miễn phí tấm Panel EPS cách nhiệt đến tận công trình nhanh nhất. Đồng thời sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn.

Nếu bạn có nhu cầu mua tấm Panel EPS cách nhiệt chất lượng đừng ngần ngại hãy để lại thông tin hoặc liên hệ Bảo Tín để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí.

XÂY DỰNG BẢO TÍN

Địa chỉ: Đ5 Yên Kiện, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Tổng kho: 251 Nguyễn Xiển - Hà Nội

Hotline: 0907 284 945 - 0964 593 585

Email: xaydungbaotinjsc@gmail.com

Website: https://xaydungbaotin.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast