Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tổng Biên tập Nghiêm Sỹ Đống khẳng định, thành công của Báo Hà Tĩnh thời gian qua có sự đóng góp to lớn của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

Sáng nay (26/1) Báo Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2020.

Báo Hà Tĩnh phục vụ hơn 34,2 triệu người dùng

Năm 2020, Báo Hà Tĩnh tổ chức xuất bản 312 số báo in và 365 kỳ báo điện tử với gần 11 ngàn tin, bài, ảnh được đăng tải. Lượng phát hành báo in duy trì 6.000 tờ/số; lượng truy cập báo điện tử đạt bình quân 18 vạn lượt/ngày (cao điểm hơn 84 vạn lượt/ngày).

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

Tiến sỹ Đặng Duy Báu - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Trong quá trình phát triển, rất mừng là Báo Hà Tĩnh đã có sự phong phú, đa dạng, hài hòa và luôn có tính chiến đấu. Trong thời gian tới, báo cần tiếp tục khuyến khích, thu hút thêm nhiều cộng tác viên hơn nữa để hỗ trợ, viết bài cộng tác, tạo cho Báo sự lan tỏa sâu rộng.

Báo Hà Tĩnh hiện phục vụ hơn 34,2 triệu người dùng với hơn 68,7 triệu lượt đọc, tăng 59,2% so với năm 2019 (tăng 22,5 triệu người dùng, tăng 43,1 triệu lượt đọc); tiếp tục đứng số 1 trong hệ thống báo Đảng địa phương theo bảng xếp hạng website và xếp hạng lượng truy cập… Trong thành công chung của Báo có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ cộng tác viên.

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

Nhà báo Khắc Hiển - Nguyên Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh: Báo Hà Tĩnh đã có một thương hiệu vững chắc trong lòng bạn đọc và có một truyền thống rất tốt đẹp là hết sức quan tâm, coi trong vai trò của đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên.

Báo Hà Tĩnh hiện có khoảng 300 cộng tác viên ở nhiều độ tuổi, nhiều tỉnh/thành trong nước, làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có khoảng 100 cộng tác viên là những người thường xuyên thông tin các vấn đề thời sự trên nhiều lĩnh vực.

Các tác giả tên tuổi lớn, đã và đang giữ những vị trí công tác quan trọng của tỉnh thường có các bài viết mang tính định hướng, dẫn dắt dư luận, góp phần quan trọng trong thực hiện các số báo đặc biệt, báo tết. Các các thông tin về lĩnh vực: y tế, nông thôn mới, sản xuất, đời sống dân sinh ở cơ sở được các cộng tác viên phản ánh, cung cấp kịp thời qua đó góp phần đa dạng hóa các chuyên trang, chuyên mục trên các ấn phẩm của Báo.

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

CTV Lang Quốc Khánh: Sau một thời gian cộng tác, tôi nhận thấy được tính nhanh, nhạy và tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Hà Tĩnh.

Trong lĩnh vực thông tin thời sự, trong năm qua đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét với nhiều thông tin được chuyển tải một cách kịp thời đến bạn đọc. Đặc biệt, nhiều thông tin thời sự trên các lĩnh vực ANTT… với nhiều tin, bài “nóng” mang tính độc quyền cho Tòa soạn được các cộng tác viên nhanh chóng cập nhật, thu sự quan tâm lớn từ bạn đọc.

Quá trình tổ chức sản xuất, nhất là trong tác nghiệp sự kiện hoặc kết nối xây dựng các chùm ảnh, nhiều cộng tác viên đã tích cực phối hợp với phòng chuyên môn theo sự đặt hàng, gợi ý của lãnh đạo phòng.

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Nguyễn Thanh Hải: Trong thời gian tới nếu Báo Hà Tĩnh có thêm nhiều chuyên mục để đa dạng thêm về nội dung thì sẽ tiếp tục lan tỏa hơn nữa đối với bạn đọc.

Tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên, thông tin viên bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển của Báo Hà Tĩnh. Đồng thời đã có những chia sẻ, góp ý hết sức tình cảm, trách nhiệm cho sự phát triển của Báo Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Mong các cộng tác viên tiếp tục đồng hành với Báo Hà Tĩnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống khẳng định trong thành công chung của Báo Hà Tĩnh trong năm 2020 có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ công tác viên, thông tin viên.

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

Đặc biệt, trong 5 sự kiện lớn của tỉnh nhà từ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VII, Kỷ niệm 255 năm ngày sinh, tưởng niệm 200 ngày mất Đại thi hào Nguyễn Du, tuyên truyền phòng chống Covid-19, phòng chống, khắc phục hậu quả lụt bão, nhờ sự chung tay, giúp sức của đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên nên Báo Hà Tĩnh đã tuyên truyền một cách toàn diện, sâu sắc và kịp thời, chất lượng về các sự kiện.

Thành công rất lớn, tuy nhiên để Báo Hà Tĩnh tiếp tục phát triển, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, Nhân dân tỉnh nhà, Tổng Biên tập Nghiêm Sỹ Đồng mong muốn đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên bằng tình cảm, trách nhiệm của mình, tiếp tục đồng hành với Báo Hà Tĩnh; trăn trở, tìm tòi để có nhiều tin hay, nhiều bài viết sinh động, nhiều clip hấp dẫn, nhiều bức ảnh có hàm lượng thông tin cao và gửi đến kịp thời, đảm bảo chính xác, trung thực về vấn đề mà mình phản ánh. Đồng thời với đó là lan tỏa nhiều hơn các sản phẩm đã đăng phát trên Báo điện tử trên mạng xã hội, trang thông tin điện tử.

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống trao giấy khen...

Cộng tác viên đóng góp lớn vào thành công của Báo Hà Tĩnh

...cho các cộng tác viên xuất sắc

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast