Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi cứu người trên biển

Sau hơn 3 ngày đêm tìm kiếm, đến 14h 25' ngày 3/12, lực lượng tìm kiếm của địa phương đã phát hiện thi thể Phạm Văn Thời (32 tuổi, trú tại xóm 6, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) tại bờ biển Xuân Thành - cách nơi anh gặp nạn hơn 1 km về phía Nam.

> Cứu người gặp nạn, bỏ mạng giữa biển khơi!

Trước đó, hồi 11h ngày 30/11, khi đi mua cá tại bờ biển Yên Ngư, xã Xuân Yên, anh Thời nghe tin có thuyền của ngư dân gặp nạn bị lật ở gần bờ. Mặc cho sóng to, gió lớn nhưng anh Thời đã cùng với anh Trần Văn Thọ, Trần Văn Hướng và Nguyễn Văn Hiền (đều trú tại xã Xuân Yên) mượn thuyền của người dân ra cứu những người bị nạn.

Thuyền của ngư dân xã Xuân Yên tìm kiếm thi thể anh Thời
Thuyền của ngư dân xã Xuân Yên tìm kiếm thi thể anh Thời

Sau khi cứu được 2 ngư dân là Trần Văn Thường (35 tuổi) và Trần Văn Trường (19 tuổi) vào bờ (trong tình trạng bất tỉnh), các anh đã giao nạn nhân cho những người trên bờ đưa đi cấp cứu. Do không biết trên thuyền có mấy người nên các anh tiếp tục ra tìm kiếm tại vị trí thuyền gặp nạn. Trong lúc đang tìm kiếm thuyền của anh Thời đã bị sóng đánh chìm.

Các anh Thọ, Hướng và Hiền bơi được vào bờ, còn anh Phạm Văn Thời do trước đó đã vật lộn dưới nước để đưa các nạn nhân lên thuyền nên đuối sức và bị sóng biển nhấn chìm.

Anh Phạm Văn Thời là trụ cột trong gia đình có một mẹ già, vợ và hai con nhỏ (cháu Phạm Trung Kiên, 4 tuổi và cháu Phạm Minh Anh, 2 tuổi).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast