Loạt máy hút bụi cầm tay tầm giá một triệu đồng

Các sản phẩm từ Deerma, Xiaomi Mijia, Redkey hay PerySmith đều có giá rẻ nhưng lực hút tốt, gọn nhẹ.

Máy hút bụi cầm tay là một trong những món đồ gia dụng được tìm kiếm nhiều dịp cận Tết. Những thiết bị trong tầm giá một triệu đồng được ưa chuộng nhờ dễ tiếp cận trong khi lực hút và chức năng, phụ kiện đủ dùng với các nhu cầu thông thường. Đa số máy tđều tặng kèm ba đầu hút khác nhau gồm hút sàn, hút phẳng và hút chổi. Model dùng pin gọn nhẹ hơn nhưng lực hút thường kém các mẫu cắm điện trực tiếp.

Xiaomi Mijia MJXCQ01DY (900.000 đồng)

Loạt máy hút bụi cầm tay tầm giá một triệu đồng

Xiaomi Mijia MJXCQ01DY.

MJXCQ01DY là mẫu máy hút bụi cầm tay cán dài rẻ nhất mang thương hiệu Mijia “chính chủ” của Xiaomi. Sản phẩm có thiết kế tối giản, nặng 2,1 kg, dung tích hộc bụi 0,6 lít và sử dụng dây cắm điện áp 220 V thông thường. Máy đi kèm một đầu hút sàn, hai đầu hút di động với một đầu phẳng và một đầu bàn chải.

Máy có hai chế độ gồm tiêu chuẩn với lực hút 10 kPa và chế độ mạnh 16 kPa. Sản phẩm được đánh giá hiệu quả sử dụng hút bụi tốt với đa số nhu cầu dọn dẹp thông thường. Tuy nhiên, máy nóng nhanh sau thời gian ngắn sử dụng.

Deerma VC20 Plus (1,5 triệu đồng)

Loạt máy hút bụi cầm tay tầm giá một triệu đồng

Deerma VC20 Plus.

VC20 Plus là một trong những máy hút bụi cầm tay sử dụng pin sạc rẻ nhất thị trường. Sản phẩm tích hợp pin 2.500 mAh cho thời gian sử dụng 15 phút với chế độ mạnh, 22 phút với chế độ thường và cần 5 tiếng để sạc đầy. Dung tích hộp bụi không quá lớn, khoảng 0,6 lít.

Do sử dụng pin, công suất hút của máy kém hơn so với model của Mijia. Ở chế độ mạnh, lực hút là 8 kPa trong khi ở chế độ tiêu chuẩn là 5 kPa. Sản phẩm cũng có ba đầu hút đi kèm, bộ lọc HEPA có thể rửa bằng nước sạch.

Redkey P6C (1,4 triệu đồng)

Loạt máy hút bụi cầm tay tầm giá một triệu đồng

Redkey P6C là máy hút bụi cầm tay loại có dây tương tự mẫu Mijia nhưng công suất nhỉnh hơn, hệ thống con lăn linh hoạt trong tháo lắp và vệ sinh hơn. Sản phẩm nặng hơn một chút là 2,35 kg. Bộ lọc ba lớp nhỉnh hơn các đối thủ trong tầm giá với lớp tách bụi lốc xoáy, lớp lưới thép không gỉ và HEPA.

Công suất hút của máy là 17 kPa và hệ thống dây dài 7 mét.

PerySmith Xtreme XS20 (1,2 triệu đồng)

Loạt máy hút bụi cầm tay tầm giá một triệu đồng

PerySmith Xtreme XS20.

So với đối thủ từ Mijia hay Redkey, Xtreme XS20 có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, chỉ 1,3 kg. Model này cũng có dung tích hộc chứa bụi lớn hơn là 0,8 lít. Sản phẩm có thể hút tốt nhiều loại bụi bẩn thông thường nhưng có ý kiến cho rằng lực hút không như quảng cáo là 18 kPa (tương tự máy có dây). Ngoài ra, thời gian sử dụng thực tế ở chế độ mạnh không tới 10 phút.

Theo Hoài Anh/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast