Thảm sát cả gia đình người yêu ở Bình Phước vì hận tình?

Nguyễn Hải Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Hai nghi phạm Nguyễn Hải Dương - Vũ Văn Tiến

Hai nghi phạm Nguyễn Hải Dương - Vũ Văn Tiến

Tối 10-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát làm 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi).

Nguồn tin của Tuổi Trẻ tại cho biết sau khi bắt giữ hai nghi phạm gây ra vụ thảm sát tại Bình Phước, cơ quan điều tra đã khai thác nóng để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án “giết người, cướp tài sản” đặc biệt nghiêm trọng này.

Qua điều tra ban đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn về mặt tình cảm giữa Nguyễn Hải Dương và Lê Thị Ánh Linh.

Theo đó, Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ).

Cụ thể, cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Do đó, Dương nắm được quy luật sinh hoạt và các phòng, đường đi lối lại trong nhà.

Thảm sát cả gia đình người yêu ở Bình Phước vì hận tình? ảnh 2

Nguyễn Hải Dương và Lê Thị Ánh Linh lúc còn yêu nhau

Tuy nhiên, sau đó mối tình này bị gia đình ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm. Gần đây, Dương phát hiện Ánh Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.

Để thực hiện ý đồ của mình, Dương đã bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến. Hám tiền nên Tiến đồng ý giúp đỡ.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho biết cơ quan điều tra tình nghi còn có những nguyên nhân khác phức tạp ở trong vụ án này. Do đó, cơ quan điều tra còn tiếp tục mở rộng điều tra.

Trên trang facebook của Dương vẫn còn đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh cùng nhiều người thân trong gia đình của Linh.

Thậm chí có cả những bức ảnh Dương cùng các thành viên trong gia đình đi du lịch. Theo thông tin từ facebook cá nhân của Dương thì nghi phạm này đã từng học một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Còn Vũ Văn Tiến, facebook cá nhân thông tin sống tại TP.HCM đã làm việc tại một trường học ở quận 12. Facebook của Tiến còn trưng cả những bức ảnh cờ bạc của một số người được cho là liên quan đến Tiến. Ngoài ra, còn có khá nhiều hình ảnh cá nhân của nghi phạm này.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast