Samsung thông báo tạm ngừng sản xuất Note 7

Sau liên tiếp những sự cố xảy ra với chiếc Galaxy Note 7, Samsung đã quyết định “tạm ngừng” sản xuất sản phẩm này, theo thông tin trên trang Yonhap News của Hàn Quốc.

samsung thong bao tam ngung san xuat note 7

Thông tin này được trích dẫn từ một nhân viên giấu tên làm việc trong chuỗi sản xuất của Samsung. Động thái này được đưa ra trên yêu cầu của cơ quan quản lý an toàn người tiêu dùng Hàn Quốc, Mỹ và Trung Quốc, nhân viên giấu tên này cho biết.

Người này còn bổ sung: “Biện pháp này bao gồm cả việc ngừng sản xuất tại một nhà máy Samsung ở Việt Nam nơi chịu trách nhiệm sản xuất lô hàng Note 7 toàn cầu”.

Samsung buộc phải đưa ra quyết định ngừng sản xuất sản phẩm này sau khi liên tiếp 3 chiếc Note 7 được thay pin bị phát nổ trong vòng một tuần qua. Cả 4 nhà mạng Mỹ hiện đã ngừng bán chiếc điện thoại này.

Trong khi đó, nhà mạng Úc Telstra cho biết Samsung đã “tạm thời ngừng cung ứng” các sản phẩm thay thế Note 7 cách đây ít ngày, theo The Verge.

Trước đó, Samsung cũng đã ngừng cung ứng những chiếc Note 7 mới, sau khi nhiều vụ nổ liên quan đến chiếc Note 7 đã thay pin xảy ra tại Mỹ. Samsung vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào những chiếc Note 7 đã thay pin và cho biết không có lý do gì để cho rằng những sản phẩm này không an toàn.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast