Công Vinh làm phòng thay đồ kiểu Bayern Munich cho cầu thủ TP HCM

Sau sáu ngày thi công, phòng thay đồ ở SVĐ Thống Nhất hoàn tất. Mỗi cầu thủ đội chủ nhà sở hữu một vị trí riêng.

cong vinh lam phong thay do kieu bayern munich cho cau thu tp hcm

Phòng thay đồ mới của đội TP HCM.

“Phòng thay đồ của đội được tôi lấy ý tưởng từ phòng thay đồ của Bayern Munich”, Công Vinh chia sẻ với VnExpress. “Tôi từng là cầu thủ nên tôi hiểu, nếu mỗi người có một vị trí riêng trong phòng thay đồ thì cảm giác cực kỳ phấn khích. Tôi hy vọng căn phòng này sẽ khiến các cầu thủ TP HCM hưng phấn trước mỗi trận đấu sân nhà”.

Công Vinh giã từ sự nghiệp cầu thủ sau khi tuyển Việt Nam thua Indonesia tại bán kết AFF Cup 2016. Ngay sau đó anh được mời về nắm quyền Chủ tịch đội TP HCM.

“Tôi muốn xây dựng một đội bóng chuyên nghiệp và bắt đầu từ những việc nhỏ nhất cho cầu thủ. Chúng tôi cũng kỳ vọng sân Thống Nhất sẽ đông khán giả mỗi khi đội thi đấu”, Công Vinh nói thêm.

cong vinh lam phong thay do kieu bayern munich cho cau thu tp hcm

Để chuẩn bị cho mùa giải 2017, TP HCM tậu nhiều tân binh chất lượng như Victor, Dyachenko, Văn Hoàn, Đình Luật...

Trong trận ra quân tại V-League 2016 ngày 8/1, TP HCM sẽ tiếp Quảng Nam. Đội bóng phát hành ba mệnh giá vé là 70.000 đồng, 40.000 đồng và 20.000 đồng.

“CLB TP HCM sẽ tặng 5.000 chiếc áo cho người hâm mộ mua vé vào sân xem đội đá. Chúng tôi cũng có kế hoạch mời ca sĩ tới biểu diễn. Bóng đá chung quy là phục vụ khán giả, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để làm hài lòng người hâm mộ, trong đó đặc biệt là phải chơi sạch, giành kết quả tốt”, Công Vinh cho hay.

Theo Nam Anh (VnExpress)

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast