BQL Chợ Hà Tĩnh ngăn xe hay “bẫy” người?!

(Baohatinh.vn) - Trước lượng lớn phương tiện của người dân đến mua sắm, Ban Quản lý chợ Hà Tĩnh đã xây dựng các bãi giữ xe để tạo thuận lợi và an toàn cho người dân, nhưng, tại một số điểm giữ xe lại sử dụng dây và ống sắt để ngáng đường không cho xe qua, gây nguy hiểm cho người ra vào chợ...

bql cho ha tinh ngan xe hay bay nguoi

Tại hàng rau, quả (phía đường Hà Tôn Mục), không rõ vì lý do gì mà nhân viên trông xe lại khi căng khi hạ dây khiến nhiều người bị bất ngờ, nhiều người không để ý nên không phản ứng kịp, dẫn đến té ngã.

bql cho ha tinh ngan xe hay bay nguoi

Chị Dương Thị Nhàn (xã Tượng Sơn - Thạch Hà) bức xúc: “Cách đây 1 tháng, trong khi đi lại để mua sắm rau, quả, tôi bị vướng phải sợi dây chăng ra để giữ xe nên bị ngã gãy tay, phải điều trị gần 1 tháng mới bình phục. Sợi dây này thật sự gây nguy hiểm”.

Theo phản ánh của một số hộ buôn bán ở chợ, không chỉ chị Nhàn mà có rất nhiều người đã bị té ngã vì sự hoạt động “bất thường” của sợi dây này.

Bên cạnh gây nguy hiểm cho nhiều người thì việc chăng dây như vậy cũng gây mất mỹ quan, thể hiện sự lộn xộn trong công tác quản lý xe ra vào tại hàng rau, quả.

BQL chợ Hà Tĩnh cần sớm chấn chỉnh, khắc phục tình trạng trên!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast