3 ngày thu 4.000 triệu đồng ở Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Ban tổ chức Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh năm 2019, tổng giá trị hàng hóa mua bán trong 3 ngày diễn ra lễ hội đạt khoảng 4 tỷ đồng.

3 ngày thu 4.000 triệu đồng ở Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

Các sản phẩm cam, nông sản trưng bày tại Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh năm 2019 đa dạng về chủng loại và là đặc sản tiêu biểu của các địa phương trong tỉnh, đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân

Trong đó, sản lượng cam, bưởi, quýt các doanh nghiệp, hợp tác xã bán ra khoảng 70 tấn cam, doanh thu 2,9 tỷ đồng; doanh thu từ các sản phẩm nông nghiệp, đồ mỹ nghệ, nhung hươu, bánh kẹo,… đạt khoảng 1,1 tỷ đồng.

Một số doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có lượng sản phẩm bán ra lớn, cho doanh thu cao như: Nhung hươu Chiến Sơn thu về 320 triệu đồng; doanh nghiệp tư nhân Hoài Luân bán ra 4 tấn cam với trên 150 triệu đồng; cơ sở giò me Tiến Giáp có doanh thu khoảng 100 triệu đồng...

3 ngày thu 4.000 triệu đồng ở Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

Lễ hội thu hút đông đảo người dân, khách tham quan và mua sắm

Diễn ra trong 3 ngày từ 21 đến 23/12/2019, Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh đã thu hút hơn 10.000 lượt người tham quan mua sắm. Đặc biệt, trong đêm khai mạc có trên 3.000 lượt khách.

Lễ hội đã tạo hoạt động kích cầu tiêu dùng người dân trong tỉnh những ngày cuối năm. Nhiều tổ chức, đơn vị doanh nghiệp đã ký kết được các hợp đồng mua bán nhờ tham gia Lễ hội.

Sau Lễ hội và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh, một số doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đã quan tâm, liên hệ với Ban tổ chức để đăng ký tham gia vào các lần sau.

Lễ hội Cam và sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 3 năm 2019 diễn ra từ ngày 21 đến 23/12 với sự tham gia của 90 gian hàng, trong đó: 40 gian hàng sản phẩm cây có múi như cam, bưởi, quýt; 35 gian về sản phẩm nông nghiệp khác như phân bón, cây giống, lúa, gạo, lạc, cây giống; 15 gian hàng sản phẩm khác là: thủy hải sản, bánh kẹo, sâm nhung, rượu, nem, đồ gỗ nghệ thuật và sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu.

Chủ đề Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast