Tuyển Futsal Việt Nam sắp tái ngộ bại tướng Nhật Bản

Để chuẩn bị cho vòng chung kết futsal thế giới tổ chức từ ngày 5/9 tại Colombia, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lần lượt thi đấu giao hữu với những quân xanh đẳng cấp.

Theo trang Vietnam-Football phiên bản tiếng Nhật, ĐT futsal Việt Nam sắp tới sẽ có chuyến tập huấn đầu tiên diễn ra tại Nhật Bản từ 20 tới 24/4. Theo đó, thầy trò Bruno Garcia được dịp tái ngộ đối thủ Nhật Bản trong trận đấu diễn ra ngày 22/4. Sau đó một ngày, ĐT futsal Việt Nam sẽ đụng độ Uzbekistan.

ĐT futsal Việt Nam từng đánh bại Nhật Bản hồi tháng 2. Ảnh: Quang Thắng.

ĐT futsal Việt Nam từng đánh bại Nhật Bản hồi tháng 2. Ảnh: Quang Thắng.

Còn nhớ tại giải futsal châu Á diễn ra hồi tháng 2, ĐT futsal Việt Nam từng tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Nhật Bản ở vòng tứ kết sau loạt sút luân lưu. Chiến thắng đó cũng giúp ĐT futsal Việt Nam giành vé dự vòng chung kết futsal thế giới. Trong khi đó, ĐT futsal Uzbekistan là á quân của giải.

Việc tập huấn trên xứ sở hoa anh đào và đụng độ những quân xanh "xịn" hứa hẹn giúp ĐT futsal Việt Nam được tích lũy thêm kinh nghiệm. Động thái chọn những đối thủ mạnh để cọ xát cũng cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm lớn của thầy trò Bruno Garcia.

Hiện tại, ĐT futsal Nhật Bản đã chia tay HLV Miguel Rodrigo, thay thế cho vị chiến lược gia này là ông Kenichiro Kogure. Điều đó hứa hẹn mang đến cho ĐT futsal Nhật Bản bộ mặt mới và trở thành thách thức lớn với Việt Nam.

Được biết, kế hoạch chuẩn bị cho vòng chung kết futsal thế giới của ĐT futsal Việt Nam bao gồm ba chuyến tập huấn. Sau Nhật Bản sẽ lần lượt là Brazil hoặc Tây Ban Nha và Peru vào tháng 8.

Theo Zing.vn

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast