Điều tra vụ nổ súng giữa 2 nhóm người trên QL 1A đoạn qua TX Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Do mâu thuẫn từ trước, các đối tượng đi trên 2 chiếc xe ô tô đã đối đầu nhau trên Quốc lộ 1A đoạn qua phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Có tiếng súng nổ nhưng rất may không có ai bị thương.

Điều tra vụ nổ súng giữa 2 nhóm người trên QL 1A đoạn qua TX Hồng Lĩnh

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng

Khoảng 7 giờ sáng nay (18/4), ô tô khách giường nằm BKS 47B - 013… đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn qua địa bàn phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thì bị một nhóm đàn ông đi trên xe ô tô con mang BKS 38A-197… chạy từ phía sau lao lên chặn ngang đầu xe, yêu cầu dừng lại.

Sau đó, 1 nhóm người trên ô tô khách giường nằm mang theo hung khí xuống xe, tiến về phía chiếc ô tô con. Trong khi hai bên đang lời qua tiếng lại thì 1 người trong nhóm xe ô tô giường nằm bất ngờ rút súng bắn 2 phát chỉ thiên. Tiếng súng làm nhiều người hoảng loạn, tháo chạy.

Nhận được tin báo, Công an TX Hồng Lĩnh đã huy động lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ các đối tượng liên quan đến và thu giữ một số hung khí đưa về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV Báo Hà Tĩnh chiều 18/4, Công an TX Hồng Lĩnh cho biết: Đơn vị đang tạm giữ một số đối tượng cùng phương tiện liên quan trong vụ nổ súng trên để tiến hành điều tra, làm rõ. Nếu đủ yếu tố cấu thành, cơ quan điều tra sẽ khởi tố về tội “gây rối trật tự công cộng”. Đồng thời xác minh, làm rõ đối tượng nổ súng và trưng cầu giám định khẩu súng đã được sử dụng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân trước đó của 2 đối tượng cùng quê ở huyện Nghi Xuân. Sáng nay, biết chiếc xe giường nằm BKS 47B - 013… sẽ đi qua địa bàn nên nhóm đối tượng trên xe ô tô con mang BKS 38A-197… đã đóng giả hành khách, gọi điện báo điểm đón để dừng xe, giải quyết mâu thuẫn.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Chủ đề Giết người

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast