Kawasaki Z1000 độ ba bánh duy nhất tại Việt Nam

Mẫu nakedbike đầy góc cạnh với khuôn mặt dữ dằn lột xác hoàn toàn với kiểu dáng 3 bánh mang phong cách Can-Am ra đời tại Viêt Nam.

Kawasaki Z1000 khá được ưa chuộng tại Việt Nam với đường nét thiết kế hầm hố, sắc bén cùng cảm giác phấn khích mỗi khi lướt xe trên phố. Mẫu xe nguyên bản đời 2013 được độ suốt 12 tháng ngay từ lúc chủ nhân vừa mua xe về và hoàn thành trong dịp đầu năm 2014.

Xe nguyên bản chỉ giữ lại khối động cơ và bộ dàn áo. Bánh trước và bánh sau thay đổi hoàn toàn với gắp sau cắt từ hợp kim nhôm nguyên khối, một bánh trước trở thành 2 bánh song song mang phong cách đặc trưng của mẫu Can-Am. Quá trình thay đổi này mất hơn 3 tháng do các linh kiện thay thế được chọn lọc và được nhập từ nước ngoài.

Các phụ kiện ốp trên xe thuộc thương hiệu Rizoma. Xe được làm thêm boby kit sao cho phù hợp với dạng 3 bánh với phần đầu xe hình chữ X tương xứng với khuôn mặt góc cạnh. Hốc gió trước cỡ lớn. Nhiều chi tiết bằng sợi thủy tinh và sơn màu carbon.

Điều đặc biệt là hộp số gồm cả 6 số lùi. Ngoài ra là hệ thống trợ lực tay lái, camera hành trình lắp phía trên bình xăng.

Sức mạnh của Kawasaki Z1000 là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.043 phân khối làm mát bằng nước và hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ đạt công suất 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại vòng tua máy 7.800 vòng/phút.

Kawasaki Z1000 độ ba bánh ở Sài Gòn

Hoàng Danh

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast