Sau Klara, VinFast sắp sửa trình làng mẫu xe máy điện mới?

Một loạt hình ảnh được cho là của mẫu xe máy điện mới của VinFast vừa được đăng tải trên mạng xã hội.

Sau Klara, VinFast sắp sửa trình làng mẫu xe máy điện mới?

Một số hình ảnh của chiếc xe máy điện VinFast mới bị rò rỉ trên mạng xã hội. (Nguồn ảnh: Facebook)

Hình ảnh và thông tin về mẫu xe máy điện này ngay lập tức thu hút và lan truyền trên nhiều hội, nhóm về xe cộ.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe máy điện này có thể mang tên là VinFast V9. Trên thân xe có chữ VinFast chứ chưa gắn tên xe. Biển số xe cũng chỉ ghi chữ VinFast. Xe được sơn màu đen bóng. Logo VinFast khá lớn ở cả đầu và đuôi xe.

Theo quan sát, xe điện mới của VinFast có thiết kế khá nam tính, nhiều đường nét thiết kế góc cạnh chứ không mềm mại, bo tròn như Klara. Kích thước mẫu xe máy mới cũng khá đồ sộ, mạnh mẽ và sang trọng.

Theo một số thông tin cho biết, chiếc xe máy điện này có khả năng di chuyển với quãng đường được cải thiện so với VinFast Klara lên đến 100km/h.

Hệ thống chiếu sáng trước là 2 projector, chưa rõ dùng bóng xenon hay LED. Đồng hồ là màn hình LCD. Phanh xe tích hợp tính năng chống bó cứng (ABS). Phuộc đôi lộ ra ngoài. Chắn bùn tách rời tăng tính thể thao cho chiếc xe.

Mặc dù phiên bản trưng bày vẫn chưa hoàn thiện, nhưng có thể nhận thấy mẫu xe máy điện mới của VinFast có thể nằm trong phân khúc cao cấp

Cũng theo kế hoạch từ trước đó, ngoài 2 phiên bản xe máy điện VinFast Klara đã ra mắt năm 2018, dự kiến đến hết năm 2019, VinFast sẽ ra mắt thêm đến 8 mẫu xe máy điện thông minh khác nhằm phủ khắp các phân khúc từ xe điện cho học sinh đến các dòng xe điện cao cấp và siêu cao cấp, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người sử dụng./.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast