Gặp mặt nhân ngày âm nhạc Việt Nam

Sáng 1/9, Sở VHTT&DL phối hợp với Hội LHVHNT tổ chức gặp mặt hội viên hội nhạc sỹ nhân ngày âm nhạc Việt Nam ( 3/9/1960-3/9/2011).

Tại buổi gặp mặt các đại biểu cũng đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời của của ngày âm nhạc Việt Nam 51 năm trước kể từ ngày Bác Hồ bắt nhịp hát bài ca kết tại công viên Bách thảo - Hà Nội. Cùng với thời gian chi hội nhạc sỹ Việt Nam tại Hà Tĩnh đã phát triển ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Với sự tạo điều kiện của Sở VHTT&DL, Hội VHNT việc tổ chức cho hội viên đi thực tế ở các trại sáng tác ngày càng được quan tâm, công tác quảng bá, giới thiệu tác phẩm được chú trọng thông qua nhiều hình thức và duy trì đều đặn, phản ánh được những thành tựu của anh chị em hội viên trong hoạt động sáng tác âm nhạc trong và ngoài tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã gửi lời chúc mừng tới tất cả các hội viên nhân ngày âm nhạc Việt Nam đồng thời đánh giá cao hoạt động của âm nhạc trong việc làm phong phú đời sống tinh thần của nhân dân và quảng bá hình ảnh của Hà Tĩnh đến với công chúng trong và ngoài nước.

Công chúng yêu âm nhạc chờ đợi thời gian tới các hội viên chi hội nhạc sỹ Việt nam tại Hà Tĩnh sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, cố gắng hơn nữa trong các hoạt động sáng tác và biểu diễn để có thêm nhiều những tác phẩm xuất sắc đến với công chúng, đặc biệt trong thời điểm tỉnh nhà đang tập trung vào các hoạt động lớn như: Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đương Hồ Chí Minh trên biển, thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Tuyên truyền về biển đảo, kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh và sự chuyển mình của các dự án trọng điểm trên địa bàn...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast