Hàng điện máy “bùng nổ” khuyến mãi ngày cận tết

(Baohatinh.vn) - Còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, các trung tâm mua sắm, siêu thị điện máy, cửa hàng kinh doanh ở TP Hà Tĩnh… đang đua nhau “tung” khuyến mãi, giảm giá “khủng” mặt hàng điện tử, điện lạnh từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Hàng điện máy “bùng nổ” khuyến mãi ngày cận tết

Chào xuân Kỷ Hợi 2019, tất cả các mặt hàng điện máy đều có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng.

Tết Nguyên đán thường là dịp để nhiều gia đình sắm sửa các vật dụng chờ đón năm mới sang. Vì vậy, từ các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Điện máy Xanh, Hồng Hà đến cửa hàng kinh doanh lớn như Lý Ngân, Ông Nhân Plaza… đã khởi động sớm hàng loạt các chương trình khuyến mãi nhằm giành thị phần cuối năm tại Hà Tĩnh.

Theo khảo sát, hầu hết các sản phẩm đều được tài trợ giá trực tiếp từ 15 - 50%, tặng thêm nhiều phần quà giá trị cùng chế độ mua hàng nhiều ưu đãi như giảm giá, giảm thêm khi thanh toán qua thẻ ngân hàng, tặng thêm quà lớn, miễn phí lắp đặt, vận chuyển… để “kéo” khách hàng đến sắm tết cho gia đình.

Hàng điện máy “bùng nổ” khuyến mãi ngày cận tết

Siêu thị Điện máy Xanh Hà Tĩnh đang chạy nhiều chương trình khuyến mãi lớn cùng các phần quà giá trị.

Siêu thị Điện máy Xanh Hà Tĩnh đang chạy nhiều chương trình khuyến mãi lớn như: Tết mua TV LG trúng 99 heo vàng, Mừng Tết Kỷ Hợi săn mã giảm giá… áp dụng trên toàn hệ thống. Được biết, các sản phẩm có mức giảm giá sâu lên đến hàng chục triệu đồng chủ yếu là những sản phẩm thiết thực với người tiêu dùng khi muốn “tân trang” lại ngôi nhà đón tết như: Smart TV, TV 4K, máy giặt, tủ lạnh...

Đang lựa chọn một chiếc tivi cho ngôi nhà mới của gia đình, anh Lê Hoàng Lương (phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) cho biết: “Dự định đến mua ti vi mới về xem trong dịp tết, thế nhưng, mặt hàng nào cũng muốn mua vì các cửa hàng giảm giá nhiều và còn có thêm nhiều quà tặng đặc biệt. Nếu muốn mua sắm các sản phẩm này thì đây là thời điểm có giá tốt nhất trong năm”.

Hàng điện máy “bùng nổ” khuyến mãi ngày cận tết

Các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được giảm sâu nhất nhằm giúp khách hàng sở hữu những mặt hàng có tính năng vượt trội.

Trong khi đó, tại hệ thống trung tâm Mua sắm Hồng Hà (đường Trần Phú), nhiều sản phẩm được giảm giá “siêu sốc” từ 40 - 50% với các chương trình như: Giá sốc tận mốc, Vạn quà tết kết lộc xuân…, trung tâm cũng chú trọng các dịch vụ hậu mãi, triển khai các chương trình ưu đãi khi mua sắm online để tri ân khách hàng.

Anh Lê Đình Tuyên - Quản lý Trung tâm Mua sắm Hồng Hà cho biết: “Đặc biệt, các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được giảm sâu nhất nhằm giúp khách hàng sở hữu những mặt hàng có tính năng vượt trội. Vì thế, lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tăng mạnh từ 30 - 50%, nhất là vào những ngày cận tết như thế này”.

Hàng điện máy “bùng nổ” khuyến mãi ngày cận tết

Lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tại các cửa hàng tăng mạnh từ 30-50%, nhất là vào những ngày cận tết.

Năm nay, điểm nhấn đáng kể để “kéo” khách hàng phải kể đến sự “bắt tay” của các doanh nghiệp lẻ với các tổ chức tín dụng, ngân hàng, khi tung các chương trình như trả góp lãi suất 0%, trả góp tín dụng… với mức ưu đãi cao cho người có thu nhập thấp. Có thể thấy, hình thức mua hàng trả góp đã trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng tại Hà Tĩnh tin tưởng và lựa chọn bởi sự tiện lợi và những ưu đãi về chiết khấu, giảm giá khi tham gia mua sắm.

Hàng điện máy “bùng nổ” khuyến mãi ngày cận tết

Hàng loạt sản phẩm được giảm giá kèm theo chế độ mua hàng nhiều ưu đãi.

“Với hình thức trả góp lãi suất thấp, những lao động như tôi có thêm cơ hội mua sắm các sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu của gia đình. Dịp này, tôi thường chọn mua đồ điện tử, điện lạnh vì khuyến mãi lớn, gia đình tiết kiệm được thêm một khoản để chi tiêu cho việc khác” - chị Nguyễn Thị Như (Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) cho hay.

Nếu khách hàng muốn “tậu” các đồ điện tử, điện lạnh cho gia đình thì đây là thời điểm “vàng” để mua sắm. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần phải hết sức tỉnh táo, tránh bị cuốn vào những “ma trận” mua sắm; xem xét cụ thể nhu cầu của gia đình để có những lựa chọn hợp lý khi vui tết, đón xuân.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast