Đại học Hà Tĩnh giao lưu bóng đá nữ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

(Baohatinh.vn) - Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hướng tới Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Hà Tĩnh (19/03/2007-19/03/2017) và 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hà Tĩnh vừa tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá nữ dành cho cán bộ, giảng viên nhà trường.

dai hoc ha tinh giao luu bong da nu chao mung ngay quoc te phu nu

Bóng đã nữ là một trong những phong trào thể thao hấp dẫn, thu hút đông đảo vận động viên và cổ động viên nhất tại Trường Đại học Hà Tĩnh trong những năm qua và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các công đoàn viên.

PGS.TS Nguyễn Đình Thọ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay có ý nghĩa đặc biệt đối với Trường Đại học Hà Tĩnh. Tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đang nỗ lực hết mình, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập trường và hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển. Các đội bóng tham dự đã có sự chuẩn bị tốt hơn so với những năm trước. Các cầu thủ đã thi đấu bài bản, quyết liệt, đẹp mắt, kết quả nghiêng về đội thi đấu hiệu quả, tận dụng được cơ hội.

dai hoc ha tinh giao luu bong da nu chao mung ngay quoc te phu nu

Hiệu trưởng tặng hoa cho các cầu thủ nữ Trường Đại học Hà Tĩnh

Đây là cơ hội để tập thể sư phạm nhà trường giao lưu, chia sẻ, gần gũi nhau hơn, để hỗ trợ nhau trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast