Trang bị kỹ năng truyền thông phòng tránh bom, mìn

(Baohatinh.vn) - Sáng 21/9, Hội chữ thập đỏ Hà Tĩnh tổ chức khóa tập huấn kỹ năng truyền thông nhận biết và phòng tránh bom mìn cho gần 30 học viên là cán bộ hội chữ thập đỏ 12 huyện, thị trong tỉnh.

trang bi ky nang truyen thong phong tranh bom min

Trong 2 ngày, ngoài việc được giới thiệu những kiến thức cơ bản về phong trào chữ thập đỏ - trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, cập nhật thông tin tình hình tai nạn bom mìn sau chiến tranh trên địa bàn tỉnh, công tác tuyên truyền của Hội chữ thập đỏ Việt Nam nói chung và lĩnh vực truyền thông bom mìn nói riêng..., các học viên còn được hướng dẫn kỹ năng thuyết trình, truyền thông nhóm nhỏ và thực hành sử dụng các công cụ truyền thông sẵn có của dự án như: tranh lật, tờ gấp.

trang bi ky nang truyen thong phong tranh bom min

Khóa học tạo tiền đề cho việc triển khai các hoạt động tuyên truyền tại cộng đồng mà dự án sẽ triển khai trong thời gian tới, góp phần tích cực trong việc giảm thiểu tối đa các trường hợp thương vong do bom, mìn tại địa phương.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Phòng ngừa thương tích và giảm thiểu những tác động bất lợi về kinh tế - xã hội của nạn nhân bom, mìn” năm 2016 do Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế tài trợ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast