Các cầu thủ Ninh Bình không dám về nhà

Chủ tịch CLB Ninh Bình vừa xác nhận các cầu thủ liên quan đến tiêu cực bán độ đã được trả về CLB, tuy nhiên tiến trình điều tra vẫn đang được diễn ra và các cầu thủ sẽ phải có mặt ngay lập tức khi có yêu cầu.

Được biết, các cầu thủ này hiện tại đã bị đình chỉ hoạt động nên có thể ở lại CLB hoặc về nhà. Một số cầu thủ đã về quê, một số còn lại vì xấu hổ với gia đình nên ở lại với khách sạn. Tại tầng 8 của khách sạn Visai Ninh Bình, các phòng hiện đã đóng kín, ngoài những cầu thủ ngoại binh có mặt tại sảnh khách sạn. Tất cả các cầu thủ đều rất buồn và hoang mang không biết liệu có bị CLB đẩy ra đường hay không.

Các cầu thủ Ninh Bình được trả về CLB
Các cầu thủ Ninh Bình được trả về CLB


Trong số 11 cầu thủ liên quân đến tiêu cực bán độ, đều đã thú nhận hành vi của minh trong trận đấu với Kelantan của Malaysia trên sân khác ngày 18/3 vừa qua. Trong số các cầu thủ bị tình nghi thường xuyên có phong độ bất thường còn có Phước Tứ vẫn chưa bị cơ quan điều tra triệu tập.

Căn cứ theo điều luật, các cầu thủ có liên quan đến vụ việc này có khả năng ngồi tù từ 2 đến 10 năm. Theo đó, Trận Mạnh Dũng là chủ mưu nên chắc chắn án phạt sẽ nặng nhất.

Theo những thông tin mới đây, CLB Ninh Bình tuyên bố sẽ giải tán đội và rút lui khỏi V-League cũng như AFC Cup. Tuy nhiên, quyết định này đến ngày hôm qua vẫn chưa được chính thức đưa ra. Ninh Bình sẽ không tham dự vòng 12 V-League, còn tại AFC Cup, họ sẽ chờ kết quả làm việc của AFF với AFC.

Theo Thể thao Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast