Man City - Watford: Siêu sao lên đồng, đại công cáo thành

Man City tiếp Watford trên sân nhà với ánh mắt hồ nghi từ giới mộ điệu.

HLV Pep Guardiola gây bất ngờ cho tất cả, khi mà Man City xuất quân với đủ bộ đôi quan trọng bậc nhất trong lối chơi là De Bruyne và David Silva. Nhờ vậy, sức tấn công của Man City lại khủng khiếp như thường.

Chỉ sau 38 giây bóng lăn, Raheem Sterling đưa đoàn quân của Pep Guardiola vượt lên với cú đệm bóng cận thành chuẩn xác. Bàn mở tỷ số sớm là kết tinh của lối chơi dưới thời Pep: David Silva tung đường chuyền xẻ nách hiểm hóc cho Sane băng xuống, căng ngang để Sterling hoàn thành nốt phần nhiệm vụ còn lại.

man city watford sieu sao len dong dai cong cao thanh

De Bruyne đá chính, giúp Man City chiến thắng

Bàn thắng quá sớm giúp cho Man City tự tin triển khai thế trận tấn công. Sức ép nghẹt thở dồn lên khung thành Watford đã khiến cho hậu vệ Kabasele phản lưới trong pha truy cản phút 13. Những phút sau đó, Man xanh còn tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành Gomes nhưng những Aguero, Sane hay Silva đều không tận dụng thành công. Dẫu vậy, Man City vẫn có 45 phút thành công mỹ mãn.

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn là những người thống trị trận đấu. Cầm bóng 77% trong toàn bộ trận đấu, tung ra 17 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, không bất ngờ khi Man City có bàn thắng thứ ba. Phút 63, Aguero cụ thể hóa nỗ lực của các đồng đội, sau khi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trước đó.

Những phút cuối trận, Man City chơi trùng xuống giúp Watford cơ cơ hội dâng cao đội hình. Đến phút 82, Gray cũng kịp mang về bàn thắng danh dự cho những vị khách. Chung cuộc, Man City đánh bại Watford với tỷ số 3-1. Nhờ vậy, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với khoảng cách xa vời vợi 15 điểm với MU.

Tỷ số chung cuộc: Man City 3-1 Watford (H1: 2-0)

Ghi bàn

Man City: Sterling 1", Kabasele 13" - phản lưới, Aguero 63"

Watford: Gray 82"

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, D. Silva, Fernandinho, De Bruyne, Sterling, Aguero, Sane.

Watford: Gomes, Janmaat, Wague, Kabasele, Zeegelaar, Watson, Capoue, Doucoure, Carrillo, Richarlison, Gray.

Theo Khám phá

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast