Lãng phí như Sông Lam Nghệ An

BLĐ SLNA luôn kêu khó khăn kinh tế, mỗi mùa chỉ được tài trợ 35 tỷ đồng để lo cho cả đào tạo trẻ cũng như đội một. Và cũng vì khó khăn mà vừa qua họ để mất đi hàng loạt hảo thủ như Trọng Hoàng, Hector, Công Vinh, HLV Hữu Thắng... dẫn tới không dám mơ mộng nhiều ở mùa giải 2015, mục tiêu chỉ là trụ hạng thành công.

Lượng CĐV của SLNA lớn nhất nước nhưng đội bóng lại chưa thể kiếm tiền từ nguồn lợi này

Lượng CĐV của SLNA lớn nhất nước nhưng đội bóng lại chưa thể kiếm tiền từ nguồn lợi này

Điều đáng buồn là SLNA không năng nổ tự thân vận động kiếm tiền, họ đang bỏ phí nguồn tài nguyên mà mình có. Ví dụ điển hình nhất chính là vấn đề bán áo đấu. Đội bóng xứ Nghệ có lượng CĐV đông đảo nhất cả nước, thậm chí đi sân khách họ cũng luôn có người hâm mộ đồng hành. Nếu biết khai thác nguồn này, bán áo đấu có thể giúp họ kiếm rất nhiều tiền, nhiều hơn những gì mà HAGL có thể khai thác từ nguồn này nhờ Công Phượng và các đồng đội.

Tình yêu của CĐV SLNA dành cho đội bóng là vô cùng lớn. Họ từng quyên góp hàng trăm triệu đồng để hỗ trợ đội bóng trong việc giữ chân các trụ cột ở lại thì không có lý do gì không bỏ vài trăm nghìn để mua những chiếc áo đấu của những cầu thủ con cưng như: Hoàng Thịnh, Quang Tình...

Điều đặc biệt là rất nhiều CĐV SLNA đã đứng ra tự bán áo đấu (tất nhiêu là hàng chất lượng không phải cao) nhưng cũng đã tiêu thụ được hàng ngàng chiếc, kiếm lợi nhuận không nhỏ. Luôn kêu thiếu tiền nhưng SLNA lại bỏ phí đi một kênh kiếm tiệu hiệu quả, dó là sự lãng phí lớn.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast