Liên tiếp nhiều vụ đâm chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu

Liên tiếp trong 3 ngày từ 4 - 6/7, các bác sỹ khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã điều trị cấp cứu nhiều trường hợp bị chém trọng thương. Điều đáng tiếc, các vụ đâm chém nhau phải nhập viện đều ở độ tuổi thanh niên và đều bị đối tượng đánh phía sau lưng rồi tẩu thoát.

Chỉ riêng ngày 4/7, trên địa bàn Hà Tĩnh đã xảy ra 2 vụ chém nhau, trong đó, vụ chém nhau ở xã Thạch Môn, Thành phố Hà Tĩnh được cho là khủng khiếp nhất.

Do mâu thuẫn cá nhân, Trần Hữu Hoàn, sinh năm 1991, quê ở xã Thạch Môn đã bị đối tượng đâm trọng thương ở phần ngực trái, phải nhập viện trong tình trạng tràn dịch, tràn khí màng phổi. Sau nhiều giờ đồng hồ phẫu thuật vất vả, các bác sỹ khoa ngoại tổng hợp mới giải cứu được mạng sống cho bệnh nhân và đang được điều trị dẫn lưu tại phòng hậu phẫu.

Trần Văn Hào ở xã Phúc Đồng (Hương Khê) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Trần Văn Hào ở xã Phúc Đồng (Hương Khê) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Cũng do mâu thuẫn cá nhân, Trần Quốc Bảo, sinh năm 1991, quê ở xã Hương Lâm, Hương Khê bị đâm trọng thương ở phía sau lưng cạnh xương đòn.

Tiếp đó, vào khoảng 22giờ 30" ngày 6/7, tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Trần Văn Hào, 26 tuổi, trong khi đang dự đám cưới bạn cũng đã bị chém rình vô cớ.

Hiện vẫn chưa xác định được tung tích, danh tính kẻ nghi can trong khi các nạn nhân đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Các vụ việc đang được công an và các địa phương tiến hành xác minh điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast