Những điểm khiến đàn ông kém hấp dẫn nhất trong mắt phụ nữ

Bày bừa ra cho vợ dọn, không lật nắp bồn cầu khi tiểu... là những việc phụ nữ “dị ứng” nhất.

Những hành động dưới đây nhiều nam giới coi là bình thường nhưng lại cực kỳ gây khó chịu cho phụ nữ, theo Mademan:

Tham gia cuộc ẩu đả

Bạn muốn chứng tỏ nam tính khi thấy một đám đánh nhau? Hãy nghĩ lại. Bạo lực luôn là bạo lực và đó chưa bao giờ là thứ được phụ nữ đánh giá cao. Hành động đánh nhau chỉ khiến bạn trông thiếu chín chắn và bất an, chẳng có gì hấp dẫn.

nhung diem khien dan ong kem hap dan nhat trong mat phu nu

Ảnh minh họa: SheKnows.

Lái xe như điên

Bạn đã bao giờ ngồi ở ghế khách khi một người lái xe như kiểu mất kiểm soát trên đường? Thật khủng khiếp. Phụ nữ cần cảm giác được an toàn và yên tâm chứ không phải là sợ hãi khi ở bên đàn ông.

Thô lỗ với người phục vụ

Khi bạn cư xử tệ với bồi bàn, nhân viên tính tiền hay bất cứ ai đang phục vụ mình, bạn đang tự làm mất điểm trong mắt phụ nữ. Cho dù những người ấy phục vụ chậm, chưa tốt hay do bạn vừa có một ngày tồi tệ, chẳng có lý do gì để xả những lời hay cử chỉ thô lỗ với họ.

Hỗn láo với bố mẹ

Dù những người sinh thành có làm phiền hay gây khó chịu thế nào, bạn vẫn nên cố gắng đối xử với họ bằng sự tôn trọng. Phụ nữ cho rằng, một người đàn ông có thể trợn mắt, la lối bố mẹ mình thì chắc chắn sẽ có ngày cư xử như vậy với họ.

Dán mắt vào phụ nữ khác

Nếu bạn làm vậy để cố tình khiến vợ ghen, cách này có thể phản tác dụng. Nếu bạn để ý đến cô gái khác khi đi cùng vợ hay người yêu, ít nhất là nên giả vờ như không phải vậy. Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình chỉ chú ý tới họ.

Để lại bãi chiến trường cho phụ nữ dọn dẹp

Khi bạn bày bừa cho vợ dọn, cô ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng và quan tâm. Hành động vô tâm này sẽ khiến hình ảnh bạn trở nên xấu xí và đáng ghét với chị em.

Nhổ nước bọt tùy tiện

Cũng giống như xì mũi, ngoáy mũi, nhổ nước bọt tùy tiện khiến hình ảnh của bạn trở nên kém hấp dẫn ngay lập tức. Người phụ nữ sẽ cảm thấy không muốn sánh bước cùng một người đàn ông như vậy và cô ấy thậm chí nghĩ tới những cử chỉ đó khi bạn hôn và mất hứng luôn.

Phớt lờ vợ

Cho dù bạn không thể hiện sự chú ý khi đang trò chuyện hay chẳng quan tâm tới điều người phụ nữ của mình coi là quan trọng thì đều khiến họ khó chịu và cảm thấy tổn thương. Khi bạn thể hiện sự quan tâm tới bạn đời, họ tự nhiên sẽ quan tâm và thấy bạn hấp dẫn hơn.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast